Chương 161: Cho nên ông không chút do dự lợi dụng cô ấy?

4.2K 47 0
                                    

Thi Vĩnh Thành ở trong biết thự riêng đếm tiền nhất thời bị những người từ ngoài xông vào khiến cho hoảng sợ. Vội ôm chặt đống tiền vào lòng. Tức giận nhìn người vừa đến.

Một người suốt năm năm qua chưa hề gặp lại nay bỗng nhiên xuất hiện trước mặt ông, Thi Vĩnh Thành nhất thời không kìm được run run đứng dậy.

Sau năm năm gặp lại Vân Dật Bạch, dường như cuộc sống an nhàn sung sướng suốt năm năm qua không thể khiến cho lá gan của ông to ra được, ngược lại lại càng nhỏ đi. Đối với Vân Dật Bạch, từ đáy lòng ông đều tràn ngập một loại cảm giác run sợ.

Đưa ông ta đến đây, ngoại trừ cấp cho ông ta một nơi ăn chốn nghỉ tử tế, Vân Dật Bạch cũng chưa hề cho ông ta một chút tiền nào. Cuộc sống an nhàn dưỡng già của ông như vậy cũng được coi là quá thoải mái, nhưng ông lại muốn được nếm thử cảm giác của kẻ có tiền, cuộc sống lại chịu sự quản chế của người khác, khiến ông có suy nghĩ muốn thoát ra.

Sự xuất hiện của con gái chính là cơ hội cho ông! Ông cũng nhanh chóng nắm bắt được cơ hội này. So với ở nước ngoài thì tiến hành việc này trong nước sẽ dễ dàng hơn.

Mắt thấy tiền dễ kiếm như vậy, tim ông lại bắt đầu rộn lên.

Cuộc sống thoải mái này kéo dài chưa lâu, thời điểm lại trông thấy Vân Dật Bạch khiến lòng ông trùng xuống, vội xốc lại tinh thần.

Theo phản xạ ông đứng dậy, run rẩy nói, "Tổng giám đốc, sao... sao cậu lại đến đây?"

Nói thật, Thi Vĩnh Thành không thấy lo lắng chút nào. Vân Dật Bạch không quan tâm đến ông, lại thấy sau đấy con gái còn có cháu ngoại nữa, ông liền hiểu rằng tên ngốc Vân Dật Bạch này sẽ không thoát khỏi tay ông. Chỉ cần ngày nào ông vẫn còn con gái, cậu ta nhất định sẽ không dám làm gì ông!

Vân Dật Bạch sải bước đi vào, ánh mắt không rời khỏi Thi Vĩnh Thành, anh bước nhanh đến lãnh nịnh nhìn ông ta, hai má ông ta có chút mập ra, thân thể cũng có vẻ đầy đặn hơn. Anh lạnh lùng châm biếm, "Xem ra dạo này ông sống khá là tốt?"

Từng lời lạnh lẽo khiến Thi Vĩnh Thành có chút kinh hãi, năm năm không gặp, không phải hôm nay cậu ta đến đây chỉ để xem xem ông sống thế nào chứ?!

Thi Vĩnh Thành không cho là vậy, ông biết Vân Dật Bạch đến đây nhất định còn có mục đích khác!

Ông cười cười nói, "Ha ha!"

Vân Dật Bạch cũng không thèm để ý, tìm một chỗ ngồi xuống, vắt chéo hai chân lạnh lùng nhìn Thi Vĩnh Thành, trước mặt anh người kia không dám ngồi xuống, chỉ có thể đứng yên đấy.

Trầm mặc một lúc lâu, Vân Dật Bạch trầm giọng nói, "Thi Vĩnh Thành, ông muốn tự nói, hay là để tôi tự điều tra?"

Trong lòng nảy lên, Thi Vĩnh Thành run run, sắc mặt không đổi nói, "Tổng giám đốc đang nói gì, tôi thực không hiểu!"

Vân Dật Bạch lạnh lùng đưa mắt nhìn lướt qua đống tiền trong phòng, nhếch nhếch khóe môi như cười như không, "Không hiểu?!" Ánh mắt anh như đang suy tính điều gì.

Trong lòng Thi Vĩnh Thành trùng xuống, "Tổng giám đốc, cái này..."

"Ông đã làm gì Thi Tĩnh? Đã làm gì tiểu Thần? Còn cần tôi phải nhắc lại từng cái từng cái cho ông nghe nữa sao?" Vân Dật Bạch cười lạnh, "Ông muốn tự nói? Hay là đợi đến khi tôi tự điều tra ra mọi việc rồi đến tìm ông?" Anh muốn cho ông ta cơ hội để lựa chọn!

Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng ÉpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ