Bên này, trừng mắt nhìn người trong lòng bị người ta đưa đi, mà anh lại không thể làm được gì, chưa từng phải trải qua cảm giác thất bại khiến Vân Dật Bạch nhất thời đen mặt.
"Thế nào?" Bùi Lăng ngồi cách Vân Dật Bạch ba bước thản nhiên cười nhìn anh.
"Có phải trong lòng thấy rất khó chịu không?"
"Cậu không cần phải dùng cách đấy để kích tớ, chuyện tớ đã không muốn làm thì không ai có thể ép được!" Vân Dật Bạch ngoảnh mặt đi.
Bùi Lăng nhún nhún vai, "Tớ sẽ không ép buộc cậu! Dù sao thì cũng không phải cậu không có người chăm sóc. Chẳng qua bây giờ thậm chí ngay cả một người cậu cũng không giữ được. Vậy thì cậu còn kiêu ngạo cái gì?" Những lời này không phải lời châm chọc, đó là sự thật.
Vân Dật Bạch nghiêm mặt trừng cậu ta.
Bùi Lăng rướn người lên trước nói, "Thực ra tớ cũng muốn nhắc cho cậu nhớ. Bản thân cậu cũng rõ, đừng nhìn bộ dạng tên họ Lãnh kia mặt lạnh vô tình. Cậu ta rất có duyên với phụ nữ đấy. Ít nhất là với khuôn mặt kia của cậu ta."
"Cậu có ý gì?"
"Nếu cậu ta có ý theo đuổi phụ nữ, cậu cảm thấy Thi tiểu thư sẽ không xiêu lòng sao?" Anh vuốt vuốt cằm cười nói, "Thi Tĩnh cũng không tệ. Tớ thấy cũng ngứa ngáy trong lòng."
"Cậu ta dám!" Vân Dật Bạch lạnh lùng nói.
"Muốn ngăn cản cậu ta? Vậy tự mà làm." Anh thuận miệng nói.
Lạnh lùng nhìn Bùi Lăng, Vân Dật Bạch bỗng nhiên nở nụ cười, "Không cần phải phiền phức như vậy. Tớ đồng ý với các cậu là được chứ gì!" Những tên này giở mọi trò ra cũng chỉ là muốn anh nhận lời. Thực ra trước khi bọn họ đến, anh cũng đã nghĩ thông suốt rồi.
"Sao lại đồng ý nhanh vậy?" Trước đó còn không chịu đồng ý, bây giờ lại đồng ý nhanh như vậy, vị thiếu gia này có bệnh à!
"Đấy không phải là cái cậu muốn sao? Cậu là quỷ y, có cách nào giúp tớ có thể nhanh chóng đứng lên được hay không?" Vân Dật Bạch không thể chịu được cảm giác bất tiện thế này.
Bùi Lăng nhắm mắt lại, "Đánh gãy chỗ đó rồi nối lại có được không?" Anh thật lòng nói.
"Chả buồn cười chút nào!" Vân Dật Bạch tức giận nói.
"Trị liệu bằng liệu pháp là một quá trình đòi hỏi phải có sự kiên nhẫn, căn bản là không thể vội được, có điều cậu có thể kết hợp thêm châm cứu và mát xa. Như vậy sẽ giúp máu lưu thông dễ dàng hơn, có lợi hơn!" Anh là thần y, chứ không phải là thần tiên không thể khiến cho vết thương của cậu ta mau chóng bình phục và đứng lên được. Những cái cần làm vẫn không nên bỏ qua.
Nghe vậy, Vân Dật Bạch không nhịn được cau mày, "Phiền phức!"
Bùi Lăng cong môi cười. Thở dài một tiếng, cuối cùng mọi chuyện cũng đã được giải quyết.
Đây là lần đầu tiên Thi Tĩnh đến phòng làm việc trên tầng bảy ở công ty Vân Dật Bạch. Sớm đã nghe nói về năng lực của người này nhưng lại không ngờ công ty của anh lại khí thế như vậy. Giống như bước vào viện bảo tàng vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng Ép
RomanceTác Giả: Lạc Du Tình trạng : Full Vô trang mình coi thêm truyện nhe mấy bạn. Văn án: Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng Ép là truyện tình cảm hài hước nói về sinh nhật ngày đó, bạn trai vì cô đi lấy quà sinh nhật bị xe đụng chết...