Xe dừng lại trước cửa căn biệt thự cao cấp, Lăng Thiếu Dương không tắt máy đã xuống xe, nhất thời khi vừa mở cửa, một cơn gió lạnh thổi đến, anh không kìm được run lên, "Đây là nhà ma hay sao?!"
Đưa mắt nhìn một vòng trong phòng khách nhưng không thấy người cần tìm, anh đành phải bước lên lầu, ngay khi bước đến góc rẽ anh nhìn thấy Thi Tĩnh nằm ngã trên đất.
Ngay sau đấy, Lăng Thiếu Dương bước vội lên trên, ánh mắt sắc bén quét một vòng trong phòng, cảm giác không còn người nào khác ở đây, xác định không có gì bất thường, anh khom người nâng Thi Tĩnh đang hôn mê dậy, một tay lôi điện thoại ra bấm số.
"Dật Bạch, xảy ra chuyện rồi!" Lăng Thiếu Dương vội nói.
Ở bên này, Vân Dật Bạch đang ngồi chơi bài cùng Thi Thánh Thần nháy mắt ngồi thẳng lên, "Đã xảy ra chuyện gì?" Lập tức đứng dậy đi về phía cửa, một bên túm lấy áo mặc vào! Lớn tiếng hỏi.
Thi Thánh Thần nhìn thấy Vân Dật Bạch trở nên nghiêm túc, trong lòng cậu cũng thấy bất an.
Một đường đưa xe đến tập đoàn Vân thị, Vân Dật Bạch ôm Thi Tĩnh bước thẳng vào thang máy chuyên dụng đi lên phòng làm việc của mình. Trong phòng nghỉ bên trong văn phòng của Vân Dật Bạch, Lộ Dịch Nhiên đã sớm chuẩn bị xong mọi thứ. Đấy là do anh đã liên hệ trước lúc đang trên đường!
Ôm chặt cơ thể mềm mại ấm áp trong lòng, lòng Vân Dật Bạch dần nặng trĩu!
Đến khi Thi Thánh Thần thấy rõ người nằm trên giường, sắc mặt thằng bé nhíu lại, buông cánh tay Vân Dật Bạch ra bước về phía trước. Lăng Thiếu Dương đã dự liệu trước thằng bé sẽ khóc rống lên. Ai ngờ, chuyện xảy ra lại khiến bọn họ kinh ngạc, Thi Thánh Thần nắm lấy tay Thi Tĩnh, thản nhiên nhìn Lăng Thiếu Dương, "Chú Lăng, mẹ cháu làm sao vậy?"
Trấn tĩnh lại, Lăng Thiếu Dương đưa mắt nhìn Vân Dật Bạch, dường như đã sớm biết được phản ứng của con trai, Vân Dật Bạch trầm giọng nói, "Để bác sĩ xem xem!"
Nhìn thấy Thi Tĩnh, Lộ Dịch Nhiên cũng cảm thấy hết sức ngạc nhiên, bất quá anh cũng nhanh chóng che giấu sự kinh ngạc này! Nhanh chóng đến kiểm tra một chút, anh nhún nhún vai, cười nói, "Mẹ cháu không có việc gì đâu, một lúc sau sẽ tỉnh thôi." Một bên ra hiệu bảo Lăng Thiếu Dương đưa thằng bé ra ngoài.
"Cháu không muốn đi, cháu muốn ở với mẹ!" Giọng Thi Thánh Thần buồn bực kiên quyết nói.
Bất đắc dĩ, Lăng Thiếu Dương đành phải bảo Vân Dật Bạch mấy người đàn ông bọn họ ra ngoài, để Thi Thánh Thần ở lại với Thi Tĩnh.
Sau khi ra ngoài văn phòng, Lộ Dịch Nhiên mở rộng bàn tay ra bên trong có một con chíp điện tử nhỏ.
Vân Dật Bạch kinh ngạc ngẩng đầu, ánh mắt nhíu lại nhìn cậu ta, "Đấy là cái gì?"
Lộ Dịch Nhiên trầm ngâm chốc lát, "Hãy nhìn con chíp này, khi được gắn vào cơ thể con người bình thường sẽ khó bị phát hiện, hơn nữa nó cũng không gây ảnh hưởng gì đến cơ thể." Nó cũng là một vật có ích.
"Cậu lấy cái này ở đâu?" Lăng Thiếu Dương mở miệng hỏi. Cậu ta chỉ là một bác sĩ bình thường, sao lại có hứng thú với cái thứ này chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng Ép
RomanceTác Giả: Lạc Du Tình trạng : Full Vô trang mình coi thêm truyện nhe mấy bạn. Văn án: Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng Ép là truyện tình cảm hài hước nói về sinh nhật ngày đó, bạn trai vì cô đi lấy quà sinh nhật bị xe đụng chết...