Chương 152: Vật đổi sao dời

2.4K 30 0
                                    

Bước ra khỏi tòa án, Vân Dật Bạch ngẩng đầu nhìn bầu trời xanh thẳm, cơn gió lạnh thổi đến trên mặt anh, anh hơi mím môi, giữ chặt chiếc áo khoác trên người đứng yên bất động.

Sau khi làm nhân chứng không biết từ khi nào Văn Thiếu Giác đã đứng sau lưng anh lẳng lặng mở miệng, "Cậu có thể đi tìm Thi Tĩnh!"

Thân hình đứng thẳng hơi giật mình, thật lâu sau Vân Dật Bạch mới lên tiếng, "Tớ không biết cô ấy ở đâu!"

Lúc trước khi Tông Chính đưa cô ấy rời đi anh đã từng nói, không cần nói cho anh biết chỗ ở. Bởi vậy, bây giờ cho dù anh muốn đi tìm cô, cũng không biết chỗ nào.

Đưa tay vỗ vỗ bả vai Vân Dật Bạch, Văn Thiếu Giác trầm giọng mở miệng, "Tất cả đều đã kết thúc!"

Vân Dật Bạch cười cười, "Đúng vậy, đã kết thúc!" Rốt cuộc tất cả cũng đã kết thúc!

"Chỗ mẹ cậu chỉ cần nộp tiền phạt thì sẽ không còn chuyện gì!" Văn Thiếu Giác nói. Đây là trừng phạt vì năm đó bà biết chuyện mà không báo, vì Vân Dật Bạch không định khởi tố, giờ chỉ cần nộp tiền phạt là được!

"Tớ biết!" Anh không đi, cũng vì đang chờ mẹ!

Cứ gặp như vậy anh cũng không biết nên nói gì. Văn Thiếu Giác mím môi cười lặng lẽ rời khỏi.

Bác Hoàng đưa mẹ Vân đến dừng xe lại, Vân Dật Bạch lặng lẽ lên xe. Trước sau đều không mở miệng nói một câu.

Mẹ Vân lẳng lặng nhìn Vân Dật Bạch, vài lần muốn nói lại thôi cuối cùng chỉ có thể trầm mặc…

Vân Dật Bạch chưa định về nhà, anh để xe đưa đến trước cửa công ty rồi dừng lại. Chỉ nói một câu đưa phu nhân về nhà cũng không quay đầu lại.

Khi xe khởi động, bên trong truyền đến từng tiếng khóc thầm. Bác Hoàng lặng lẽ thở dài lại không biết nên khuyên điều gì!

Ba tháng sau, mẹ Vân một mình rời khỏi thành phố này, chọn một thành phố thích hợp ở nước ngoài ở lại để dưỡng lão. Mà khi nghe được tin này Vân Dật Bạch cũng không có chút ý kiến gì. Chấp nhận sự thật này, từ đó về sau, không còn ai nhắc đến chuyện này nữa.

Thời gian thoáng cái đã năm năm.

Thành tựu của Vân thị trong tay Vân Dật Bạch tăng lên mỗi năm. Hiện giờ Vân thị không còn giao thiệp trong phạm vi nhỏ, còn cả một phần thị trường quảng cáo cũng trong phạm vi của Vân thị, mà địa vị xã hội của Vân Dật Bạch cũng không ngừng tăng. Giờ đã trở thành người đàn ông vàng độc thân khiến các tiểu thư danh gia người sau tiếp người trước muốn được lấy.

Thế nhưng lại không hề có chút tin đồn nào về chuyện giữa Vân Dật Bạch và phụ nữ được truyền ra. Điều này cũng trở thành một trong những bí ẩn mà giới truyền thông tranh nhau muốn có được đáp án trước.

"Thiếu Dương, lên đây một lát!" Vân Dật Bạch nhấn điện thoại nội bộ gọi Lăng Thiếu Dương.

Một lát sau, Lăng Thiếu Dương cầm mấy phong thư huýt sáo đẩy cửa vào, "Chuyện gì?"

Vân Dật Bạch nâng mi nói, "Không phải đã nói không được huýt sáo trong công ty sao?"

Lăng Thiếu Dương mím mím môi, "Được rồi!" Ai bảo tâm tình của anh đang tốt cơ chứ.

Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng ÉpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ