"Xin lỗi!" Kéo hành lý trong tay, Thi Tĩnh cúi đầu đi nhanh về phía cửa.
A một tiếng, theo phản xạ cô quay đầu lại nhìn, chỉ thấy Dương Chi La ngã sõng xoài bên bàn trà, do việc làm bất chợt này khiến bàn trà trở nên bừa bộn, bộ ngực to lớn cùng với chân cô. Đúng lúc nơi tư mật không chút che đậy rơi vào tầm mắt hai người.
Trong nhất thời Thi Tĩnh không biết phải nhìn chỗ nào. Theo bản năng cô liếc mắt cẩn thận quan sát sắc mặt Vân Dật Bạch.
Chỉ thấy anh kìm nén cơn giận rời khỏi ghế sofa, thuận tay cởi áo sơ mi trên người xuống, bước qua người còn đang nằm trên đất. Anh căm ghét liếc nhìn Dương Chi La ngã bên bàn trà, khuôn mặt tuấn tú lộ ra vẻ lãnh khốc thâm trầm, thoạt nhìn khiến cho người ta cảm thấy toàn thân lạnh buốt. Nhất là ánh mắt kia giống như muốn đông chết Dương Chi La vậy.
Play
Unmute
Progress: 0%
Remaining Time-0:00
Fullscreen
Ngay khi cô còn đang do dự xem có nên bước tiếp hay không, phía Dương Chi La bỗng nhiên có động tĩnh. Trên khóe môi tràn lên ý cười, nụ cười mang theo một tia giễu cợt, "Sao? Giờ lại muốn thủ thân vì ai à? Dật Bạch, anh đừng quên, em mới là người phụ nữ đầu tiên của anh, mà người đàn ông đầu tiên của em cũng chính là anh! Em không tin anh lại có thể quên khoảng thời gian tốt đẹp chúng ta đã từng cùng trải qua cũng như cảm giác khó quên đó!"
"Thế thì sao?" Vân Dật Bạch lạnh nhạt trả lời.
"Phụ nữ đưa lên đến tận miệng sao anh lại không muốn? Chúng ta cùng có chung kỷ niệm, so với người khác càng thích hợp hơn mới phải!" Dương Chi La cười quyến rũ, khiến cho người ta thoạt nhìn trở nên mê loạn. Nhưng lại khiến cho lòng đàn ông thấy ngứa.
Vậy mà ánh mắt Vân Dật Bạch nhìn Dương Chi La lại giống như đang nhìn một gái điếm rẻ mạt, cuối cùng vẫn mở miệng khiêu khích, "Cô cần bao nhiêu?"
"Anh có ý gì?" Dương Chi La khó hiểu hỏi.
"Bao nhiêu tiền một đêm? Có cần tôi tìm cho vài vị khách không? Việc buôn bán này sẽ rất có lợi đối với Phong Dương nhà cô!" Anh thản nhiên chế nhạo.
Sắc mặt Dương Chi La nhất thời thay đổi, "Anh coi em như gái gọi sao?"
"Hành vi của cô như vậy chẳng lẽ không đúng sao? Cởi hết quần áo nằm trên giường mở rộng hai chân đợi người khác thượng so với gái gọi thì có gì khác nhau?" Vân Dật Bạch lạnh lùng châm biếm, ánh mắt chế nhạo khinh miệt nhìn cô.
"Vân Dật Bạch!" Dương Chi La kiêu ngạo đứng thẳng dậy, kiềm chế cơn giận trừng mắt nhìn anh, "Dương Chi La tôi chịu để anh ở trên là do tôi coi trọng anh, anh lại cho rằng mình mạnh hơn tôi sao?"
"Không! Tôi chưa bao giờ nghĩ như vậy. Tôi không có được năng lực đặc biệt như cô." Anh cười có chút lạnh lùng hung tợn.
Bốn chữ năng lực đặc biệt này khiến cho Dương Chi La phẫn nộ, sự kiêu ngạo của cô cũng không vì lúc này trên người cô không mặc gì mà có nửa phần giảm bớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng Ép
RomanceTác Giả: Lạc Du Tình trạng : Full Vô trang mình coi thêm truyện nhe mấy bạn. Văn án: Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng Ép là truyện tình cảm hài hước nói về sinh nhật ngày đó, bạn trai vì cô đi lấy quà sinh nhật bị xe đụng chết...