Chương 130: Cầu xin giúp đỡ

1.5K 19 0
                                    

"Tớ không cần thuốc an thần." Sức lực của người đang hoảng loạn thật đáng sợ, khuỷu tay Vân Dật Bạch dùng sức nhằm phía Lộ Dịch Nhiên mà đánh.

Lộ Dịch Nhiên che cái mũi của mình, đau đớn kinh hô một tiếng liền buông lỏng tay đang giữ Vân Dật Bạch, anh ngửi thấy mùi máu, có thể thấy lực đánh khá mạnh. Vân Dật Bạch nhanh chóng nhổ ống tiêm trên tay ra.

Play Video

"Rốt cuộc có chuyện gì xảy ra vậy?" Lăng Thiếu Dương mới vào cửa nhìn thấy tình cảnh hỗn loạn trong phòng, sững sờ tại chỗ.

"Cậu còn ở đấy làm gì, lại giúp tớ giữ cậu ấy lại." Lộ Dịch Nhiên quay đầu hét lớn.

Một câu thức tỉnh người trong mộng, Lăng Thiếu Dương nhìn cánh tay Vân Dật Bạch đang chảy máu giãy dụa muốn xuống giường, lập tức chạy vội đến trước giường, giữ chặt lấy cậu ta.

"Vì sao lại cản tớ?" Vân Dật Bạch liều mạng giãy dụa.

Lộ Dịch Nhiên vội giải thích, "Anh Vân, em chỉ muốn tốt cho anh thôi!"

"Thuốc an thần!" Anh không kìm được hét lớn.

Y tá đứng đợi sẵn ở cửa lúc này mới vội vàng chạy vào phòng, đặt kim tiêm vào tay Lộ Dịch Nhiên, sau đó vội vàng rảo bước ra ngoài. Không phải cô không có can đảm. Mà là, cô thật sự không dám đối mặt với cơn thịnh nộ của bệnh nhân này.

Lộ Dịch Nhiên không chút do dự, nhờ sự giúp đỡ của Lăng Thiếu Dương, giữ chặt lấy tay phải cậu ta, chuẩn xác tiêm cho cậu ấy một mũi.

Hai người giữ chặt lấy Vân Dật Bạch, qua một khoảng thời gian ngắn, nhận thấy cả người cậu ta dần dần mềm nhũn, mới giảm bớt sức lực.

Gần như ngã ngồi ra đất, Lộ Dịch Nhiên thở phào nói, "Mọi việc đã xong." Làm anh mệt quá.

Lăng Thiếu Dương cũng thả lỏng tay đang giữ ra, nhẹ nhàng thở ra. Không nhịn được cảm thán. "Các cậu đã gặp qua nhiều người như vậy rồi sao?"

Lộ Dịch Nhiên nghe vậy, lộ ra một nụ cười khổ, cúi đầu cầm máu trên tay Vân Dật Bạch, sau đó cố định từng ống tiêm trên tay cậu ta, sau đó lùi ra sau, thả lỏng.

Lăng Thiếu Dương nhìn theo nhất cử nhất động của Lộ Dịch Nhiên, cuối cùng dừng tầm mắt trên mặt cậu ta, "Hắc! Soái ca, mũi cậu chảy máu kìa."

Nghe vậy, Lộ Dịch Nhiên đưa tay sờ một chút, nhìn vết máu trên tay, không bận tâm lắc đầu, "Bỏ đi! Tớ nhiều tiểu cầu lắm, sẽ nhanh ngừng chảy thôi."

"Người mệt nhất vẫn là bác sĩ, vậy mà lại không thể nói cùng ai." Lăng Thiếu Dương không nhịn được mắng. Chăm chú nhìn Vân Dật Bạch đang hôn mê.

Lộ Dịch Nhiên không trả lời, dù thế nào anh cũng không nghĩ tới, một người lý trí như Vân Dật Bạch vậy mà lại gây ra chuyện như lúc nãy. Ánh mắt anh dừng lại trên con dao gọt trái cây trên mặt đất, lại chuyển đến trên mặt anh Vân, nếu như không phải anh phản ứng nhanh, bây giờ có lẽ con dao này đang cắm trên người anh, chứ không phải rơi dưới đất.

"Bây giờ phải làm sao?" Đưa khăn tay cho Lộ Dịch Nhiên, khuôn mặt không giấu được vẻ lo lắng, "Đã một tuần trôi qua, cậu không thể lúc nào cũng cho cậu ấy dùng thuốc an thần được!" Gần như ngày nào anh cũng đến xem, dường như ngày nào cũng như vậy.

Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng ÉpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ