Chương 77: Miêu tả xác thực mà sống động

1.9K 24 0
                                    

Rốt cuộc là ai đã vu cáo hãm hại cô?

Đó cũng là đáp án mà Thi Tĩnh muốn biết.

Có thể do nhận được sự quan tâm. Cuộc sống trong trại tạm giam của cô cũng không quá chật vật, mọi hành động đều hạn chế, nhưng trong căn phòng này lại chỉ có một mình cô. Cũng không còn xuất hiện những buổi thẩm vấn mệt mỏi kia nữa. Đãi ngộ khác trước khiến cho Thi Tĩnh nhớ đến vị sĩ quan anh tuấn kia. Là anh ta đã làm sao?

Cuộn mình lại trên chiếc giường duy nhất trong phòng, Thi Tĩnh ôm đầu gối lui vào góc tường, run run cảm nhận không khí lạnh lẽo xung quanh. Cô từng chút buông lỏng vòng tay, giây tiếp theo lại bị tiếng mở cửa làm cho bừng tỉnh. Ý thức từng chút từng chút một mất đi, chậm rãi chìm vào giấc ngủ.

Âm thanh sột sột soạt soạt truyền đến, cô giật mình mở mắt, nhìn kĩ cảnh vật mù mờ xung quanh. Sau đó ngồi yên ôm lấy hai chân. Ban đêm trong nhà giam, cô đã làm vậy để có thể vượt qua được. Đến giờ cô đã sắp không chịu được nữa rồi.

Ngày hôm sau

Lại một lần nữa Thi Tĩnh được đưa đến phòng phỏng vấn, cô vẫn như cũ không nói bất kỳ điều gì. Điều này khiến cho vị cảnh sát thẩm vấn cảm thấy đau đầu. Đặt chứng cứ trên bàn trước ánh mắt mọi người. Cậu ta phân tích rõ mức độ nặng nhẹ của vấn đề.

"Thi Tĩnh, cho dù cô không chịu khai. Cảnh sát chúng tôi chỉ cần dùng chứng cứ vô cùng xác thực này, vẫn có thể kết thúc vụ án này." Cảnh sát bất đắc dĩ nói.

Trầm mặc một lúc, Thi Tĩnh lặp lại những lời đã nói, "Không phải tôi làm!" Ánh mắt cô trong trẻo nhưng lạnh lùng nói.

"Xin cô hãy kể lại sự việc ngày hôm đó!" Cảnh sát vội vàng bắt lấy câu nói của cô hỏi.

"Tôi đã nói rất nhiều lần rồi. Tôi không biết sao tôi lại ở đó. Lúc... tỉnh lại thì tôi đã thấy mình bị nhốt trong một căn phòng sắt, trong một thời gian dài tôi không có cái gì để ăn, căn bản tôi cũng không nhớ mình đã đến đó như thế nào." Cô nói ngắn gọn những suy nghĩ của mình.

"Cô có thể nói rõ hơn ai là người đã bắt cô đi được không?"

"Tôi..."

"Thi Tĩnh, cô cũng biết là chúng tôi chỉ muốn giúp cô." Cảnh sát bất đắc dĩ nói. Bọn họ cũng không muốn để một người phải chịu oan, nhưng căn bản là cô ta không chịu hợp tác.

Thi Tĩnh trầm mặc không nói. Cô có nên nói không? Cô biết, Lam Đình là người có gia thế, xảy ra chuyện như vậy hiển nhiên sẽ để ý đến. Nếu cô ta biết mình nói ra, liệu Vân Dật Bạch có gặp nguy hiểm hay không? Rốt cuộc Lam Đình muốn gì?

"Thi Tĩnh ..." Cảnh sát trầm giọng nói.

Cả người cứng ngắc, Thi Tĩnh nghĩ một lúc lâu mới mở miệng hỏi, "Nội dung cuộc nói chuyện này liệu có để cho người khác biết không?

"Không!" Cảnh sát lắc đầu. Trong lòng đã đoán được cô dự định sẽ khai ra.

Trầm mặc một lúc lâu Thi Tĩnh nặng nề gật đầu, ấp a ấp úng nói, "Tôi nói! Người bắt tôi đi là Lam Đình!"

Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng ÉpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ