Chương 122: Miệng tôi đều do anh ấn mà sưng lên

1.7K 20 0
                                    

Bộ dạng của anh thoạt nhìn khiến cô thấy lo lắng. Nhưng xương cốt trên người cơ hồ đều bị anh bóp nát khiến cô không nhịn đau được mà kêu lên.

"Đau!"

Rốt cuộc anh làm sao vậy?!

Tiếng kêu của cô phút chốc kéo Vân Dật Bạch khỏi dòng suy nghĩ, chợt đẩy cô ra.

Lực từ anh khiến lưng Thi Tĩnh đập mạnh vào sofa, cũng may sofa mềm khiến lực giảm đi, cô cũng không cảm thấy quá đau!

"Anh làm sao vậy?" Thi Tĩnh thật sự nghĩ không ra... Vân Dật Bạch anh ta!

Bỗng nhiên hoàn hồn, Vân Dật Bạch chợt đứng thẳng người, nhìn lên huyệt nhân trung sưng đỏ của Thi Tĩnh, tức giận nói, "Thi Tĩnh!"

"Sao vậy? Tôi đã làm gì mà vẻ mặt anh như muốn ăn thịt tôi vậy!" Thi Tĩnh nghi hoặc hỏi. Từ sau khi vào nhà cô và anh dường như chưa từng đối mặt trực tiếp, cô có thể đắc tội gì với anh chứ?

Thi Tĩnh càng nghĩ càng thấy mình vô tội!

Đôi mắt Vân Dật Bạch híp lại âm trầm trừng mắt nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn vô tội của cô, "Sao cô lại giấu tôi?"

Bộ dạng vừa rồi của cô là ngất xỉu. Hơn nữa không biết đã kéo dài bao lâu! Vân Dật Bạch không dám tưởng tượng, nếu như vừa rồi mình xuống trễ chút nữa, liệu bây giờ cô còn có thể đứng trước mặt mình tức giận mắng thế này được không. Vừa nghĩ như vậy đã khiến lòng anh có cảm giác là lạ.

Chết tiệt, anh còn chưa nói muốn kết thúc, cô đừng mong xảy ra chuyện gì! Anh không cho phép, tuyệt đối không cho phép!

Ánh mắt của anh nóng rực mà sắc bén. Khiến Thi Tĩnh có chút nghi hoặc, "Không có!"

"Không có?" Đôi mắt Vân Dật Bạch híp lại xác nhận, "Cô muốn tự mình nói cho tôi biết, hay muốn chờ đến khi tự tôi tìm ra?!"

Nghe vậy, Thi Tĩnh hơi trầm ngâm, như nghĩ đến điều gì, chợt cong khóe miệng, "Không có!" Chẳng qua trong lời nói có chút lo lắng.

"Rốt cuộc có hay không!" Anh hét lớn một tiếng.

"Không có không có không có, quả thật không có! Anh làm sao vậy? Đang nguyền rủa tôi có phải không? Tôi nói không có quả thật không có." Chợt đứng lên, Thi Tĩnh nhảy lên sofa căm tức nhìn thẳng Vân Dật Bạch.

Chưa thấy qua người nào như anh, cô đã nói là không có, vậy mà còn có người nguyền rủa cô có chuyện!

"Không có vậy sao cô lại ngất xỉu? Không có vậy sao cô lại không lên tiếng? Không có vậy sao cô lại nằm hôn mê bất tỉnh trên sofa! Thi Tĩnh, cô muốn tôi bóp chết cô sao? Hả!" Khi nói đến từ cuối cùng, nháy mắt Vân Dật Bạch nổi cơn thịnh nộ.

Nghe thế, nháy mắt Thi Tĩnh ngây ngẩn cả người!

"Tôi ngất xỉu?" Cô hoàn toàn không biết!

Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng ÉpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ