Chương 133: Tôi muốn nói chuyện riêng với cô

1.7K 20 0
                                    

Chạm đến bờ vai trần của anh, ý thức của cô dần trở nên tỉnh táo, thở gấp nói, "Không... vết thương của anh... không thể..."

"Cô ở trên là được!" Anh hôn cô thật sâu, ngón tay giống như mang theo ma pháp xoa nhẹ khắp toàn thân cô, khiến từng thớ thịt trên người cô dần thả lỏng, anh hôn môi cô. Có lẽ do ở trong nước, từng dòng nước ấm áp tạo thành dòng trôi qua, hơn nữa còn có một cột nước nhắm ngay chỗ hai người kết hợp. Hướng tới đấy mà đánh mạnh vào.

"Ngồi lên trên!" Anh ghé vào bên tai cô dụ dỗ, liên tiếp in lên những nụ hôn ngọt ngào. "Bám lấy eo tôi!" Nói xong cánh tay anh vòng qua nách ôm cô đặt lên người mình. Vòng chân quấn bên thắt lưng.

Từng trận va chạm mãnh liệt như rời núi lấp biển ập tới, Thi Tĩnh điên cuồng hét lên, giống như không thể thừa nhận từng trận va chạm mãnh liệt dồn dập này.

"Ôm lấy tôi, vòng chân quấn chặt lấy thắt lưng tôi." Anh ra lệnh, tiến sâu vào chiếm lấy cô. Từng trận va chạm điên cuồng, hai người thỏa mãn hét lên, dư âm quanh quẩn trong căn phòng tắm nhỏ. 

Thi Tĩnh ngậm một bụng tức giận, trở về phòng của mình, phòng này là nơi trước đây cô từng ở. Lúc này cô gần như không kiềm chế được hét to thành tiếng. Tên đàn ông khốn khiếp lại ở phòng tắm với cô... 

Một trận nổ lớn cũng không nổ chết anh... song người càng đáng chết hơn lại chính là cô, cứ như vậy để anh dụ dỗ! Nhớ đến cảnh tượng trong phòng tắm khiến người ta mặt đỏ tim đập, khuôn mặt cô lại đỏ lên. Cô vậy mà có thể...

"Ngày mai..." Cô thì thào như tự nhắc nhở bản thân, "Ngày mai nhất định không thể để anh ta đắc ý. Anh ta muốn ăn cơm. Muốn tắm rửa, thế thì để anh ta tự làm, mọi thứ để tự anh ta, dù sao mình cũng không thể chăm sóc anh ta cả đời được." Lời này có chút thương cảm, song đấy cũng là sự thật.

Sau khi bản thân đã hạ quyết tâm Thi Tĩnh liền bước vào phòng tắm, để cho dòng nước ấm nóng gột sạch khó chịu trong lòng, cô để nước ấm gột sạch toàn thân, đem những mệt mỏi cả một ngày cuốn đi hết.

Cô dùng một cái khăn trắng quấn chặt quanh mình, một tay cầm khăn mặt giữ trên đầu, từng giọt nước từ đuôi tóc chảy xuống.

Thi Tĩnh từ tốn rời khỏi phòng tắm, vừa rồi cô không hề bật đèn, trong phòng ngủ bao trùm bởi một màu đen, cho nên giờ cô đi bám vào tường, tìm công tắc đèn. Đèn được bật. Bên trong sáng lên, bước chân cô tự nhiên khựng lại, bởi vì có người đang ngồi trên giường cô... là Vân Dật Bạch mặc áo ngủ ngồi trên giường cô.

Tuy điều này rất vô lý, nhưng khi nhìn thấy anh, Thi Tĩnh vẫn do dự muốn quay lại phòng tắm, cô có cảm giác, trễ như vậy anh còn đến tìm cô, chắc không phải đơn giản là đến tìm cô để nói chuyện phiếm.

"Anh... không phải đã ngủ rồi sao? Tại sao lại ở trong phòng tôi, có gì không ổn sao?" Cuối cùng cô vẫn không trở lại phòng tắm, Thi Tĩnh cố tìm một chuyện để hỏi, "Có phải trong người có chỗ nào không thoải mái không?"

Cô một bên nhẹ nhàng đi về phía tủ quần áo, định bụng âm thầm lấy ra một bộ quần áo, bộ dạng cô bây giờ thật không thích hợp để gặp người khác.

Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng ÉpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ