Phủ lên cánh môi hé mở, mọi lời nói cứ vậy bị nuốt hết vào giữa bốn cánh môi, không định cho cô mở miệng, đầu lưỡi tiến vào theo nụ hôn, không để cô có cơ hội nói chuyện cùng thở gấp.
Anh muốn ngăn lại đôi môi đỏ mọng sẽ nói ra những lời khiến anh bối rối.
Kinh hô một tiếng muốn kháng cự. Lại khiến anh có cơ hội xâm nhập vào thăm dò khoang miệng ngọt ngào của cô. Đầu lưỡi bá đạo càn rỡ trong miệng cô, nhẹ nhàng đảo qua từng chiếc răng. Cô muốn dùng lưỡi đẩy chiếc lưỡi kia khỏi miệng. Lại khiến anh càng có cơ hội hơn.
Bỗng nhiên anh mút thật mạnh, Thi Tĩnh cảm thấy đầu lưỡi của mình như tê rần. Toàn bộ linh hồn như bị anh hút đi. Cảm giác lan truyền từ đầu lưỡi đến khắp người khiến cơ thể cô không nhịn được mà run rẩy.
Một bàn tay to phủ lên đôi mắt đang trừng lớn của cô, anh hơi khom người, đầu lưỡi linh hoạt phác họa theo viền môi cô.
Đôi môi ngưa ngứa, run run, dường như đang dụ dỗ anh. Cho nên, anh cũng không khách khí. Tiếp tục phủ lên cánh môi bị mình làm cho sưng đỏ.
Thân thể của cô mềm mại như nước, khiến cho dục vọng bên dưới càng thêm phóng đại!
Đôi môi mỏng hé mở, anh ở trong miệng cô, trên mặt hiện lên cơn giận. Môi anh đào sưng đỏ bị mút đến đỏ tươi khác thường, đầu lưỡi ngả ngớn liếm theo viền môi cô. Khiến Thi Tĩnh càng thêm kịch liệt run rẩy.
Vừa ngừng hôn, ánh mắt anh nhanh chóng lướt qua vóc dáng thanh tú đằng sau bộ quần áo của cô, tia sáng trong mắt càng thêm nóng rực, dục vọng bên dưới càng thêm mãnh liệt. Rất hiển nhiên, theo bản năng cơ thể anh không thể quên được hương vị đã từng thưởng thức trước đó.
Gẩy gẩy sợi tóc rủ xuống, Vân Dật Bạch cười đến phóng khoáng mà ngang ngược, nhìn thẳng vào đôi mắt hoang mang mờ mịt của cô. Mang theo nụ cười tà khí anh tiến đến gần cô, "Vẫn còn chưa thỏa mãn. Hửm?" Từ cuối cùng phát ra từ cổ họng.
"Đừng lại gần đây!" Thi Tĩnh dùng sức lùi lại đằng sau, nhưng cô đã bị anh dồn đến góc tường, rốt cuộc không còn đường để lui. Trong miệng dường như vẫn còn cảm nhận được độ ấm của lưỡi anh.
Cơ thể anh mang theo kiêu ngạo, giọng nói nhẹ nhàng không cho phép kháng cự, "Lợi dụng tôi xong liền vứt bỏ, thật sự là không nên!" Giọng nói của anh nhẹ nhàng, lại mang theo hơi lạnh.
"Ngoại trừ tôi ra. Cô cũng chưa để cho bất kỳ kẻ nào chạm vào đôi môi mê người này nhỉ?!" Bàn tay to xoa lên đôi môi cô, ngón tay chậm rãi vuốt ve đôi môi anh đào sưng đỏ. Anh nhẹ nhàng hỏi. Lại không khiến người có thể cảm nhận được độ ấm.
Bàn tay to lạnh lùng xoa trên khuôn mặt, Thi Tĩnh chợt nở nụ cười, nụ cười sáng lạn trên khuôn mặt nhỏ nhắn. Cô cười giễu cợt, "Đàn ông các anh thật hào phóng, chỉ cần phụ nữ tiếp anh một đêm, là có được thù lao tương xứng, như vậy không tốt hay sao?" Cô nhìn chằm chằm vào mắt Vân Dật Bạch, lời nói lộ ra vẻ châm chọc cùng đùa giỡn. Lại không biết rằng, vài câu nói đó của cô đã chọc giận anh.
"Cô mà dùng phương thức như vậy, tôi cũng sẽ cho cô thù lao tương xứng." Vân Dật Bạch nghiến răng nghiến lợi nói, trừng mắt nhìn cô giống như một ngọn lửa muốn đem cô thiêu sạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng Ép
RomanceTác Giả: Lạc Du Tình trạng : Full Vô trang mình coi thêm truyện nhe mấy bạn. Văn án: Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng Ép là truyện tình cảm hài hước nói về sinh nhật ngày đó, bạn trai vì cô đi lấy quà sinh nhật bị xe đụng chết...