Chapter 53

81 2 0
                                    

Photoshoot

Terrence's POV

Ibinagsak ko ang sarili ko sa kama ko sa aking condo. Oo, meron na akong sariling condo unit ngayon. 

Tinignan ko ang kisame ng kwarto ko at inisip ang nangyari sa'min ni Violet kanina.

She really changed.

FLASHBACK

"A-ah! Hello babe? Sorry, something came up." sambit ni Vi na kausap ata si Aiden sa kabilang linya. Nanatili akong nakatingin sa kanya.

Sht, she became more beautiful.

"Di ako nakainom... Wag kang mag-alala, di ako nakainom and hindi ako iinom. I'm gonna drive kaya di ako pwedeng uminom... I'm with Deanna ang Charm, no worries... Alright... Bye babe.. I love you too.. Bye..." at inilagay na niya ang kanyang phone sa kanyang sling bag.

"Nandito ka pala." sambit niya habang nakaiwas ang tingin sa'kin.

"So you're back."

"Yes I am." sagot niya.

"Bakit ikaw lang mag-isa? Where's Aiden? Balita ko kayo na---"

"Stop acting like you care Terrence. All you think is all about yourself. So mind your own business. So may you excuse me."

END OF FLASHBACK

Napapikit na lamang ako habang inaalala iyon.

Face your karma Terrence. 

Kasalanan ko din naman kung bakit na kami nagkakaganito at kung bakit siya nagbago.

At kung bakit din siya umalis.

Bigla namang tumunog ang phone ko. 

"*No matter where I go, I'm always gonna want you back.

No matter how long you're gone, I'm always gonna want you back.

I know you know I will never get over you---*"

"Hello?"

"Hello? Kuya? Totoo ba?"

"Ano nanaman Rach?" 

"Na ikaw at si Vi ay nasa iisang resto bar lang! Hello! Hinding-hindi ako mahuhuli sa balita. The paparazzi caught you both na nasa iisang resto bar lang kayong dalawa. So nagkita kayo?" I rolled my eyes.

"Bakit sinabi bang nagkita kami?"

"N-no."

"Then no. Hindi kami nagkita."

"Don't me Kuya. Imposibleng hindi kayo nagkita." bumuga ako ng malalim na hininga.

"Fine. Yes, we met."

"You talked?!" napapikit ako sa kakulitan ng kapatid ko.

"Yes.. We talked." sagot ko.

"NO WAY!" nailayo ko sa tenga ko ang phone ko sa biglaang pagsigaw ng kapatid ko. "WEH?! DI NGA KUYA?!"

"Oo nga, ang kulit. Sige na, ibababa ko na 'to. I need to sleep."

"Okay Kuya! Babye! Laaabyyuuu!"

"Bye."

-Call Ended-

Natulala nalang ulit ako sa kisame ko.

How can I get you back Vi?

~*~*~*~*~*~*~*~

I Won't Give UpTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon