Chapter 55

72 2 0
                                    

Hindi na kita mahal

Violet's POV

Direkta lang ang tingin ko kay Terrence habang kinakanta niya ang "ILYSB" ng Lany. 

"🎶And you need to know, that nobody could take your place, your place...

And you need to know, that I'm hella obsessed with your face, your face..

Oh, my heart hurts so good, I love you, babe, so bad, so bad..

Oh, oh my heart hurts so good, I love you, babe, so bad, so bad..

Oh, oh my heart hurts so good, I love you, babe, so bad, so bad, oh..🎶"

*dugdugdugdugdugdug* 

Bat' parang pakiramdam ko ako yung kinakantahan niya?

"Babe." natauhan lang ako nang tawagin ako ni Aiden. Napalingon ako sa kanya.

"Bakit babe?"

"🎶 And you need to know, you're the only one alright, alright..

And you need to know..

That you keep me up all night, all night.. 🎶"


"Lalabas lang ako sandali. Tinatawagan kasi ako ni Dad hindi ko marinig kasi masyadong maingay dito." 

"A-ah sige sige. Balik ka agad." sambit ko at tumingin na muli kay Terrence. Naramdaman ko na din namang lumabas na si Aiden dahil bumitaw na siya sa kamay ko.

"🎶 Oh, my heart hurts so good, I love you, babe, so bad, so bad.

Oh, oh my heart hurts so good, I love you, babe, so bad, so bad, oh.

So bad, oh..

Oh, my heart hurts..

Oh, my heart hurts..

Oh, my heart hurts..

So bad, oh.. 🎶"

Para kanino ba yan Terrence?

~*~*~*~*~*~*~*~*~

Nasa labas ako ngayon ng "The Cliff" dahil inaantay ko si Aiden.

Tinawag ang lounge na ito na "The Cliff" dahil nakatayo ito malapit sa isang cliff, oh sige sa mismong cliff, ah basta di ko maexplain. Basta kitang-kita ang view ng buong Maynila kaya maganda pag gabi. Malamig din.

"Violet!" napalingon ako sa tumawag sa'kin at nakita si Manager Elle.

"Manager!" tawag ko at nagyakapan kaming dalawa.

"I missed you!" sambit niya at kumalas na sa yakap. Ngumiti ako.

"I missed you too Manager." sagot ko kaya niyakap niya ako ulit nang maaninag ko naman si Terrence. Sakto namang kumalas sa yakap si Manager.

"Ang laki ng pinagbago mo! You really grown into a beautiful, young lady." napangiti naman ako sa sinabi ni Manager.

"I'm still me Manager." sagot ko naman. Ngumiti siya.

"May balak ka bang bumalik ng banda?" napatigil naman ako sa tanong ni Manager at napatingin kay Terrence na kanina pa pala nakatingin sa'kin kaya napaiwas ako ng tingin at bumaling ulit kay Manager.

I Won't Give UpTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon