Thế giới Tanca, nơi mà kiếm và phép thuật có tồn tại, có cả những loài khác như Dwarf, Elf(Dark Elf), Vampire, nhưng đa phần là chủng tộc Quỷ và nhân loại. Hai chủng tộc không đội trời chung với nhau và luôn tìm cơ hội tấn công nhau từ đó đến giờ.
Trong một căn biệt thự, hiện đang tràn ngập niềm vui vẻ vì một cậu nhóc đã được sinh ra. Cha và mẹ của cậu nhóc được biết là Nam tước Oshino, những người quý tộc yêu nước.
Cậu con trai được đặt tên là Ougi, cả gia đình đều sống với nhau rất hạnh phúc, cậu được cha mình dạy tập kiếm khi vừa lên bảy, cậu là một cậu bé thông minh, hiền diệu và đối xử tốt với mọi người, kể cả dù là công nhân làm việc cho gia đình cậu đi chăng nữa. Đối với cậu, được sinh ra trong một gia đình mà cha mẹ yêu thương mình như thế này thì còn gì bằng. Nhưng niềm hạnh phúc đó chỉ kéo dài đến khi cậu lên tám.
Cha cậu, Nam Tước Oshino, vì những lời lẽ,hành động của ông đã gây phiền toái cho lũ những kẻ làm việc trong bóng tối nên họ quyết định cho người ám sát gia đình ông. Mẹ Ougi từng là một hiệp sĩ công lý, cũng từng là mạo hiểm gia hạng B.
-------------------------------
Vào một đêm trăng tròn, khi mà cả gia đình Nam Tước đang ngủ thì những kẻ chuyên gia về ám sát,giết người đã lén vào, từng người bảo vệ gia đình Nam Tước đều chết mà không ai hay biết, nhưng may mắn là hay, một cô phục vụ vô tình biết được điều đó nên liền vào báo với gia đình cậu.
"Cái gì!? Từng người bảo vệ xung quanh gia đình ta đều đã bị hạ sát ư?"
Ông hoảng hồn khi nghe điều đó, không ngờ có ngày gia đình mình lại bị tấn công như thế này, không, hay nói đúng hơn là không ngờ lại vào một ngày như thế này. Ông lung lay người vợ và con mình dậy và nói cho họ biết những chuyện xảy ra, họ cũng rất sợ hãi khi thấy nghe thấy thế.
Không còn thời gian, cả gia đình quyết định bỏ chạy bằng cổng sau.Ông và vợ ông cầm theo thanh kiếm mình tự hào rồi dẫn Ougi đi theo cổng sau để trốn thoát.Nhưng khi bước ra, ông đâu ngờ gần cũng có quân phục kích ở đó. Xuyên suốt quãng đường thì ông không gập ai nên ông đã tưởng bỡ gần chúng chưa đến được đây, nhưng hiện tại chúng đang đối diện ông, tầm khoảng 30 tên.
"Ta đã có ân oán gì với các ngươi!?"
Ông nói với một giọng vững vạc đủ để những người đang được mặt trăng chiếu xung ở sân nhà ông có thể nghe thấy. Một tên từ từ bước lên đáp trả lại lời ông.
"Bọn ta cũng không có ân oán gì với ngươi! Bọn ta chỉ được biết rằng phải giết các ngươi và nhận tiền thôi!"
Rồi bọn chúng chuẩn bị vào tư thế chuẩn bị tấn công ông, nếu là ông và vợ mình thời còn trẻ thì cân 10 người là điều mà cả 2 có thể làm được, nhưng bây giờ đến tận 30 người, quá sức của cả 2 rồi,ông và người vợ mình cũng không còn như xưa nữa, nên đối với phó với 30 người là quá khó. Ông nghĩ rằng nếu chết cũng phải để cho con trai mình sống, nhìn qua bên người vợ mình, có vẻ bà cũng hiểu được ý ông và nở nụ cười nhạt trên môi.
"Ai mà ngờ lại dùng chiêu đó với con mình.. tôi cứ tưởng tôi chỉ dùng chiêu đó với mỗi mình ông thôi ấy chứ"
"Haha, cha nào con nấy mà"
BẠN ĐANG ĐỌC
[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」
FantasyCậu tên Ougi. Là con của một quý tộc yêu nước, nhưng do những thế lực bóng tối ganh ghét cha mẹ cậu nên quyết định ám sát cả nhà cậu, bố mẹ vì muốn bảo vệ cậu nên hi sinh để cậu chạy, bỗng Ougi nghe một tiếng nói phát ra và dẫn lối cậu,vì là một cậu...