Chap 150 : Mafia

528 41 22
                                    

Có lẽ gia đình cô là nhân vật có tầm quan trọng đối với đất nước này. Pluti đã giải thích mọi thứ mà cậu không biết về đất nước cô cho cậu khi còn ở trên xe. Nào là giai cấp và nhiều thứ khác, khá là khác xa với đất nước cậu, nếu ở đất nước cậu gồm công tước, đại công tước các thứ, thì nơi này lại không có và chỉ tồn tại duy nhất là chính phủ.

Nhưng cha cô thì lại không làm việc cho chính phủ mà còn là đối ngược lại, cha cô là gangster, nắm đầu của một băng đảng làm việc trong bóng tối,Mafia. Không hẳn là đối lập lại chính phủ, mà có thể nói cha cô cũng không ít thì nhiều đã giúp chính phủ. Nếu chính phủ là kẻ giữ gìn chặt tự nơi có ánh sáng, thì băng đảng Mafia của cha cô là những kẻ nắm giữ nơi ánh sáng mặt trời không chiếu xuống.

Dù cho băng đảng Mafia có giết bất kì ai đi chăng nữa, nếu đó không phải là một nhân vật quá tầm quan trọng đối với chính phủ, họ cũng không dám đụng tới băng đảng lớn nhất thành phố này.

Mặc dù cảm thấy cô gái này tin tưởng mình quá đáng khi kể mọi thứ về cha mình cho bản thân nghe, cô bé không sợ cậu là Trung cộng được cài vào sao?

Sau khi đi tới được cửa nhà, các người cận vệ chỉ cúi đầu và rời đi bốn phía, để lại hai người.

'Cánh cửa thậm chí còn không có tay cầm, không lẽ cánh cửa này cần để đạp ra?'

Nhưng không, phía bên phải có một chỗ để đặt thứ gì đó vào, Pluti đặt bàn tay mình vào đó một lúc thì cánh cửa tự động mở ra khiến cậu quay sang cô với đôi mắt hiếu kỳ.

"Đây là cửa nhận diện, chỉ những người thuộc về căn nhà này mới có, cậu cần đưa tay mình vào cho nó kiểm chứng văn tay và cả DNA nữa, để tránh những kẻ có khả năng giả mạo người khác ấy mà."

Có lẽ, nếu so với cô gái này, cậu chỉ đáng để cầm đá mà đập với nhau tạo lửa, cả hai đất nước của hai người khác nhau tới mức cứ tưởng cậu vừa tiến hoá không chừng.

"Xin chào cô chủ!"

Hàng chục những tên mặc áo vest đen cúi đầu xuống chào Pluti khi cô bước vào, khi được cô cho phép ngẩng đầu,họ đưa đôi mắt nhìn cậu, vì cả đám đều mang kính đen nên cậu cũng chả thấy rõ mắt họ.

"Vị ra đây là khách mà ông chủ nói tới. Xin mời cả hai đi theo hướng này, ông chủ đang đợi."

Hai cô người hầu đã đứng ở hai bên cửa tự bao giờ cất tiếng, dẫn cả hai đi về trong.

Một cái bàn cực kì dài, đủ cho cả 30 người ngồi, tuốt mị ở đằng xa, một người đàn ông trông có vẻ không quá già, tầm 35 tuổi, mặc bộ vest trắng đỏ đang ngồi ở đó thưởng thức ly rượu vang đắt tiền của mình cùng với điếu xì gà, đứng kế bên là một ông già mang đồng phục của một quản gia nhưng ánh mắt và khí thế mà ông ta tỏ ra chẳng khác gì sát thủ,khi thấy con mình cùng chàng trai lạ bước vào, ông đặt ly rượu xuống, rít một hơi xong đặt qua một bên.

"Plu, con không có gì để nói với ta à?"

"Con xin lỗi !" Cô cúi đầu xuống, xin lỗi cha mình.

"Đang có khách, chúng ta tạm không bàn tới chuyện đó, ý ta là muốn con cho ta biết thằng nhóc với mái tóc trắng bệch này là ai?"

[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ