"à..ừm.. cho dù cô nói thế thì.. cuộc đời này đâu biết khi nào tôi bị thương..?" cậu rãi đầu mình nói.
"Ý tôi không phải thế! Miễn cậu đừng bị thương trước mặt tôi là được! Tôi không thể thấy người bị thương mà không cứu! Hiểu chứ!? đó là [Quyền Năng] của tôi!"
"ừm.. tôi sẽ cố.. dù gì cũng cảm ơn cô vì đã phục hồi tay chân cho tôi."
Cậu nở nụ cười nhạt để cảm ơn, nhưng cô chỉ "hứ!" một cái rồi quay người về phía ngang.
"Tốt nhất đừng làm những việc xấu trước Typo đấy, con nhóc ấy là đã phán xét cậu thì cả tôi cũng chỉ may mắn lắm mới cứu được cậu thôi." cô nói.
"ừm, tôi sẽ nhớ lời cô. Nhưng [Quyền năng] là thứ gì?"
"Tại sao tôi phải nói cho cậu nghe !? Đi mà hỏi người đã quâng cậu vào đây ấy ! Được rồi.."
Cô thở dài nhìn cậu một cách phiền phức.
"Tôi không biết rõ [Quyền năng] của những người khác, nhưng [Quyền năng] của tôi là mỗi phát đấm sẽ trị liệu cho cậu, miễn nó không phải vết thương lòng."
"Hiểu rồi..."
"Vậy thì cố mà sống nhé! Chúng ta hết thời gian rồi."
Nghe thấy cô nói vậy, cậu nhìn vào mắt cô.
"Một lần nữa, cảm ơn cô."
"Hứ!"
Cô quay đầu mình đi như để tránh né sự cảm ơn của cậu, rồi không gian tiếp tục bị biến đổi.
--------------
Một không gian mà có cỏ, ánh sáng, gió mát, nơi mà lúc đầu cậu đến, cậu đi về hướng, nơi có 1 cô gái đang thưởng thức tách trà, khi thấy cậu đến, cô nở một nụ cười nhẹ nhìn cậu.
Ngồi xuống chiếc ghế được chuẩn bị sẵn, khi thấy cậu ngồi xuống, cô hỏi cậu.
"Cậu thấy sao khi gặp mặt 3 Phù Thủy?"
"Ngoại trừ việc tôi bị lấy đi 2 tay 2 chân, gập một người lười biếng và 1 cô gái đập mình chết lên chết xuống chỉ để hồi phục thì mọi thứ đều không sao cả."
Nghe cậu chả lời, cô khẽ bật cười.
"Fufu. Nói cho cậu biết trong 6 Phù Thủy thì ta là người bình thường nhất đấy."
"Chả người bình thường nào lại đi cho người khác uống dung dịch cơ thể mình cả"
Nghe câu nói cậu đáp trả lời, cô chỉ ngập ngùn không biết nói gì hơn. Sau một lúc, cô "e hèm" một tiếng rồi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」
FantasyCậu tên Ougi. Là con của một quý tộc yêu nước, nhưng do những thế lực bóng tối ganh ghét cha mẹ cậu nên quyết định ám sát cả nhà cậu, bố mẹ vì muốn bảo vệ cậu nên hi sinh để cậu chạy, bỗng Ougi nghe một tiếng nói phát ra và dẫn lối cậu,vì là một cậu...