Cầm thanh kiếm bên tay phải, cậu tiến tới những người đang nhìn, họ không thể tin vào mắt mình. Em cậu chả có bất ngờ gì khi biết kết quả đó cả, 'sau cùng thì đó cũng là onii-chan' là những gì cô bé nghĩ. Còn về cha cậu, tuy ông lúc đó chỉ nói như thế nhưng không chắc rằng cậu có thể thắng, nếu có thắng thì chắc cũng phải khó khăn, nhưng những gì cậu thể hiện không như những gì cha cậu nghĩ, cậu xử lý 1 cách dễ dàng.
"K-Không thể tin được..Con chắc chắn đã nhường phải không Zin?"
"Không thưa phụ thân.."
Người trung niên kia bất ngờ, tuy ông không biết thực lực của cậu nhưng ông rất tin tưởng vào tài năng thiên bẩm của con mình, vậy mà lại bị cậu chiến thắng một cách dễ dàng, còn về Zin, cậu đang suy sụp tinh thần vì không tin mình có thể bị đánh bại dễ dàng vậy, vả lại còn bị đối thủ sỉ nhục bản thân, sự tự tin của cậu tan nát.
"Mong cha giữ đúng lời hứa mình." Cậu nhìn cha cậu bằng con mắt không cảm xúc nói.
"ư-ừ, tất nhiên rồi. Tí ta sẽ đưa.." cha cậu nói.
Cậu thở dài rồi quâng thanh kiếm gỗ qua một bên, cậu tiến về phía xa của khu vườn, đến một khoảng trống bên trong vườn hoa hồng, nơi cậu đã từng luyện tập.
"Ah?" Nhìn xung quanh, nơi mà từng là khoảng trống rất rộng, nhưng những khoảng trống đó đã được lắp một ít bởi những bông hoa đầy màu.
"Vì em nghĩ nơi đây to quá nhưng khá ít cảnh vật nên đã cho người trồng thêm hoa."
Giọng nói phát ra từ phía sau cậu, từ khi cậu đi đến đây, cả 3 cô gái cũng đã đi theo.
"Làm tốt lắm." cậu xoa đầu cô bé.
"Hihi~" Cô bé nở nụ cười tươi vì được cậu xoa đầu, các cô gái phía sau nhìn cảnh tượng này với một cảm xúc khó xử.
Cậu đi về phía một góc cây, ở đó có một bóng mát dễ chịu, nơi mà có gió nhẹ hay thổi qua, những tiếng ve kêu vào mùa hè dễ chịu.
"Ah eto.. Onii-chan.."
3 cô gái từ khi cùng cậu đã luôn thì thầm gì đó, có lẽ có một số việc họ muốn nói với cậu.
"Huh?"
"Từ nay anh rãnh đúng hông..?" cô bé hỏi cậu.
"Chả biết."
"Anou ne.. Nếu anh rảnh, liệu anh có thể nâng cao phép thuật của chúng em không?" cô bé nói với cậu, cả 3 cô gái nhìn cậu với ánh mắt quyết tâm.
"Tại sao? Với khả năng của em thì việc trở thành 'Paladin Pháp Sư' cũng không quá khó đâu." Cậu nói.
"Em làm gì có khả năng đó.. Nếu là Onii-chan thì sẽ dễ dàng hơn. Ý em là vì chúng em muốn trở nên mạnh hơn để không trở thành gánh nặng cho anh.." giọng nói nhẹ nhàng, cô bé nói ra cảm xúc của cô và 2 cô gái kia.
(Gánh nặng? Anh sẽ chẳng bao giờ coi em là gánh nặng cả, chỉ riêng em thôi. Còn về 2 cô gái kia, nếu họ dám cản trở việc trọng đại của anh. Anh không ngần ngại giết họ đâu.)
"Tại sao em không kêu giáo viên dạy mình? Anh cũng chỉ là thằng nhóc 13 tuổi thôi thì sao có thể so với những giáo viên đ-" cậu hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」
FantastikCậu tên Ougi. Là con của một quý tộc yêu nước, nhưng do những thế lực bóng tối ganh ghét cha mẹ cậu nên quyết định ám sát cả nhà cậu, bố mẹ vì muốn bảo vệ cậu nên hi sinh để cậu chạy, bỗng Ougi nghe một tiếng nói phát ra và dẫn lối cậu,vì là một cậu...