Chap 115 : "Tôi biết nấu ăn."

1.4K 114 36
                                    

Cả hai bước đến lớp, khi vừa mở cửa phòng cũng  là lúc tiếng chuông kết thúc giờ nghỉ trưa vang lên, nhưng có lẽ cả hai là người vào cuối cùng khi trong lớp đã tập hợp đầy đủ tất cả học sinh.

"Oh? Điều gì đã mang em đến đây vậy Arin-kun?"

(Note : Có lẽ các bạn không biết,mặc dù con trai thường được gọi là 'kun', nhưng một số người vẫn gọi con gái như vậy và nhiều chị thích được gọi kun hơn)

"Tự nhiên cảm thấy hứng thú thôi."

"Vậy em hãy ngồi đại chỗ nào đó đi, tôi không giới thiệu thì các em cũng biết đây là ai rồi nhỉ?."

"Arin, người trong Lục Đại Tội, cô là người sở hữu khả năng Đại Tội Phẫn Nộ, cũng như việc cô đứng top 1 về thực chiến và còn là một thiên tài với khả năng học được phép thuật khi chỉ 6 tuổi."

Yumi, người tuy không có ý định nói cho mọi người nghe, nhưng những câu từ của cô lại khiến nhiều người chú ý, cô đưa ánh mắt kiên cường nhìn cô gái đang thờ ơ đi lên mà không có lấy phản ứng gì. Arin là người đứng top 1 lực chiến thực sự là một điều khá bất ngờ với cậu, nhưng cậu chẳng mấy quan tâm vì đối với cậu, Arin chỉ như một con ngáo cần vậy.

Nghe theo lời giáo viên nói, Arin đi đến một góc trống bên trái, nơi không có ai và ngồi xuống lấy cuốn sách mình đem theo ra đọc mà không tỏ lấy hứng thú gì với những thứ khác trừ cuốn sách của mình.

Cậu cũng vậy, vốn dĩ cậu đã bước tới bàn của mình ngồi từ lúc nào rồi, thậm chí lúc cậu chỉ vừa đặt mông của mình xuống ghế, Hibi đã tấn công dồn dập cậu về các câu hỏi như 'cô ấy là ai', 'anh quen biết cô ấy ư?' khiến cậu chỉ biết thở dài với cái tính nghi ngờ của cô bé.

"Bạn cùng phòng."

Một câu trả lời ngắn gọn và đủ hiểu, Hibi bỡ ngỡ với câu trả lời đó, câu trả lời khiến cô bé rơi vào tuyệt vọng và liên tục lẩm bẩm 'harem harem', 'Onii-chan hết thương mình..' nhưng cậu lại chẳng nghe vì đã bắt đầu giờ học.

'Haizz..'

Cảm giác bị theo dõi từ nhiều phía thật sự khó chịu, cậu nghĩ vậy. Nếu tính luôn em cậu, là 6 ánh mắt đang cứ nhìn cậu; cô gái tóc đen mà cậu đánh bại, cô bạn vô cảm cùng phòng, cô gái ninja với cái tên là 'Phong',  cô gái có thể trò chuyện được với tinh linh, cô gái với kích cỡ ngực quá cỡ.

Cậu thật sự không rõ vì sao họ lại cứ nhìn cậu, nhưng nó khá khó chịu khi cậu không thể tránh những ánh mắt đó được, cậu cũng đâu thể đang chú ý vào bài giảng mà lại đưa mắt lên nhìn họ với ý nghĩa như 'đừng nhìn bố không bố ché-- à không mà là 'nếu nhìn tôi nữa thì tôi sẽ khóc đấy'. Đành chấp nhận để họ cứ một lúc là nhìn mình, dù gì cậu cũng không thể làm gì hơn.

*Reng reng*

"Vậy, bài giảng đến đây kết thúc. Có lẽ các em đã biết đường về phòng mình rồi nhỉ?"

Tiếng chuông kết thúc bài học, cũng kết thúc luôn cả buổi học hôm nay, cầm theo vở tập ghi chép của mình, cậu chuẩn bị rời đi nhưng nhanh chóng bị chặn lại.

[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ