"Ở đây nhỉ?"
Chỉ đến 1 cái hang động ở trước mặt mình, nó nằm sâu trong tận khu rừng và bị che bởi khá nhiều cây cối.
"Chắc vậy, tôi có thể cảm nhận mùi máu pha lẫn mùi kinh tởm trong đó." Zebel đáp lại lời cậu.
"Được rồi, vậy cô đã làm quen được với những cá thể trong tôi chưa?"
Trong lúc cậu đi đến đây, cậu cũng đã Zebel gập những người trong tâm thức mình, cô có vẻ bất ngờ khi thấy cả 3 người đó, thậm chí cô còn trừng mắt nhìn Sages một hồi lâu.
"Tuy khá là bất ngờ nhưng tôi nghĩ mình có thể quen với họ rồi ạ."
Trả lời cô bằng cái gật đầu cho qua, cậu tiếp tục nói chuyện với người tiếp theo.
"Vậy nhờ ngươi, Dark-san."
"Để đó cho ta."
Khi cả 2 trao đổi xong, mái tóc cậu từ màu đen trắng thì nó đã trở thành cả 1 màu đen.
"Vậy ra đây là cảm giác của thế giới thực sao, cũng không lạ mấy."
Dark Ougi, người đang điều khiển cơ thể cậu, hắn đang làm đủ trò khác nhau để thử nghiệm cơ thể cậu.
"Vậy, bắt đầu thôi. Hình Thái của Sự Phẫn Nộ, Wrath Clown."
Hắn nói xong, một quyển sách màu đen thẩm xuất hiện trước mặt hắn, nó bắt đầu biến thành những làng khói đen lao đến như thể hấp thụ lấy hắn. Sau một lúc, những làng khói đen trở nên nhạt dần, để lại đó 1 cơ thể cao ráo, móng tay, đôi chân trở nên dài ra, những bóng đêm vẫn còn bay xung quanh như thể nó sẽ không tách rời.
"Vậy ra đi là Hình Thái của ngươi sao?" Cậu nói với vẻ khá tò mò khi thấy nguyên dạng của hắn.
"Đúng, mặc dù đây là lần đầu ta thử sau nhiều năm, nó cũng không quá tệ."
---Hắn nói trong khi đang thử nghiệm cơ thể của mình.
"Quyền năng của ta là gì ấy nhỉ.. À đúng rồi, [Chain of Clown]*. Cho phép ta tạo nên một sợi xích trói buộc kẻ địch, phá hủy tinh thần kẻ địch, phá hủy lý trí kẻ địch, hoặc xiết kẻ địch đến chết. Nó có thể vô hình với những người phẫn nộ ta, chắc là vậy."
Hắn nói với một vẻ mơ hồ, điều đó làm cho cậu khó chịu nhưng cũng nhận ra rằng, chính sợi xích đó, vào lúc đó đã áp dụng lên cậu.
"Chỉ có vậy thôi sao?"
Cậu tò mò, không lẽ sức mạnh của hắn cũng chỉ đến vậy thôi sao? Hay do mỗi hình thái có mỗi quyền năng riêng?
Hắn im lặng đôi chút rồi trả lời.
"Nó có thể trói buộc cả kẻ mạnh, dù cho hắn mạnh đến đâu nhưng dám phẫn nộ ta thì điều bị nó trói tất."
"K-không, đó không phải là điều tôi muốn hỏi.. Ý tôi là không còn gì khác sao?"
"à à, sức mạnh ấy hả?"
Hắn nói như có vẻ hiểu rồi bước đến chỗ chiếc hang động, điều cậu thấy kì lạ là chả thấy một bóng dáng của con Orc nào, nó khiến cậu trải dài mana mình ra và cảm nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」
FantasyCậu tên Ougi. Là con của một quý tộc yêu nước, nhưng do những thế lực bóng tối ganh ghét cha mẹ cậu nên quyết định ám sát cả nhà cậu, bố mẹ vì muốn bảo vệ cậu nên hi sinh để cậu chạy, bỗng Ougi nghe một tiếng nói phát ra và dẫn lối cậu,vì là một cậu...