Vừa đi lên tầng 5 cậu vừa thở dài chấp nhận số phận. Nếu ở chung với lạ mặt và phiền phức thì cậu cũng cảm thấy khó chịu, nhưng nếu là cô gái đó, Hội trưởng hội học sinh thì cũng chả thành vấn đề gì, cậu có thể nhận được một số thông tin, sự bảo hộ từ cô nên cũng chả phải vấn đề gì.
Nhưng vấn đề mà cậu thắc mắc, cũng là lúc cô giáo viên nói rắng cậu sẽ ở chung với hội trưởng, khi nghe được, Hibi kịch liệt phản đối nhưng cũng thành công cốc với một cô giáo lạnh lùng thế, nên Hibi cũng chấp số phận anh trai của mình sẽ ở chung với một cô nào đó ngoài mình một cách cay đắng.
Vấn đề mà cậu thắc mắc đó là tại sao cậu lại ở chung phòng với hội trưởng? Khi cậu hỏi giáo viên đều đó, nhận lại từ cô chỉ là câu 'không còn phòng', nhưng có thể lựa chọn phòng của đứa con trai nào đó mà nhét cậu vào mà? Tại sao lại là phòng của một cô gái? Thậm chí còn là hội trưởng? Nhưng cô giáo viên đó lại thờ ơ với câu hỏi của cậu và không có ý định trả lời.
"Haiz.."
Thở dài mặc kệ chuyện đó, chỉ là ở chung với một cô gái, cậu cũng chẳng phải làm quá lên, dù sao cậu cũng đâu có 'hứng tình bất thình lình' như mấy đứa con trai khác.
Cũng là lúc thang máy đưa cậu lên tầng 5, bước ra thang máy, tiến tới cửa phòng trước mặt mình, cậu rút chiếc chìa khóa tên '5-1-S' ra để mở khóa cửa bước vào trong thở dài.
"Zuki, khăn tắm đâ--?"
Mắt đối mắt, mặt đối mặt, ngay khi cậu mở cánh cửa ra, đập vào cậu là một cô gái với mái tóc xanh nhạt đang khỏa thân trước mặt cậu.
"..."
"..."
"Chào."
"Ừm, chào.--- Khoan, trong lúc này đáng lẽ cô phải hét lên chứ?"
"Thật sao?"
"Chứ sao nữa?"
Đôi mắt thờ ơ có đôi chút rầu rĩ, cô đưa mắt nhìn cậu, còn cậu thì đưa đôi mắt khó hiểu nhìn vào đôi mắt cô.
"Kya."
Nghe theo lời cậu nói, cô hét-- à không, cô cất lên một tiếng rất chi bình thường mà chẳng có mấy cảm xúc.
"Có phải vậy không?"
"Đúng đấy."
Cậu trả lời câu hỏi của cô một cách bình thường, cô vẫn khỏa thân nhìn cậu với ánh mắt bình thường cho đến một lúc, một cô gái bước ra từ đâu đó.
"Ara? Ougi-kun nhỉ? Mà khoan đã! Arin mặc đồ vào đi chứ! Cậu ướt sủng kìa!"
"Thì tôi định đi lấy khăn đây."
"Ở phía kia! Nhanh lên! Cậu đang khỏa thân trong một thiếu niên nhìn đấy."
"Thì sao? Tôi thấy bình thường, phải không cậu kia?"
Cô đưa đôi mắt thờ ơ nhìn cậu.
"À không, tôi không thấy bình thường lắm. Dù sao tôi là con trai đấy, nhìn cơ thể quyến rũ như thế thì có không chừng tôi sẽ hứng tình đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」
FantasyCậu tên Ougi. Là con của một quý tộc yêu nước, nhưng do những thế lực bóng tối ganh ghét cha mẹ cậu nên quyết định ám sát cả nhà cậu, bố mẹ vì muốn bảo vệ cậu nên hi sinh để cậu chạy, bỗng Ougi nghe một tiếng nói phát ra và dẫn lối cậu,vì là một cậu...