Chap 166 : Cô gái với mái tóc đỏ đầy rắc rối.

513 38 8
                                    

Cậu không ngờ đi đến tầng 10 Dungeon lại tốn thời gian hơn cậu nghĩ, chiếc đồng hồ mà cậu đeo trên tay bấy giờ đã chỉ điểm 11h sáng, cũng là lúc buộc cậu và cả bọn phải trở về.

Chiếc đồng hồ bằng vàng  này cũng được cả bọn kia tò mò hỏi cậu lấy từ đâu ra, thật ra cả bọn ai cũng có 1 cái đồng tương tự như vậy ở card mình, nó nằm ở góc cao phía bên phải dùng để hiển thị thời gian, thậm chí nếu ai không biết thì có thể quay người nhìn về hướng nhà thờ, nơi có cái đồng hồ rất to được gắn trên đó. Nhưng cả bọn khá xa khiến họ không thể làm như vậy.

Ra hiệu cho cả bọn trở về,vì đi về lại thì cũng sẽ gặp những con thú lúc trước hồi sinh, nhưng nếu đi nhanh chóng thì may ra chúng chưa hồi sinh kịp thời.

Cả bọn rời khỏi Dungeon, trên đường đi thì họ cũng gặp nhiều quái, nhưng xử lý chúng rất nhanh nên chả có vấn đề gì, khi họ vừa bước ra cũng là lúc thời gian đỉnh điểm 12h.

Đến giờ ăn nên buộc cả bọn phải quay về, người nào người nấy bấy giờ đã lv 60 trong ánh mắt ngỡ ngàng của họ, họ không ngờ bản thân phát triển kinh ngạc đến vậy khi có chiếc nhẫn và cái thẻ mạo hiểm gia chia exp.

Những viên thạch rơi ra từ bọn quái đều cho cả vào lũ linh thú của Hitomi, những con hạng B bấy giờ đã tiến hoá thành hạng A, theo cậu ước tính, khoảng 10 viên hạng A sẽ biến một con hạng B lên hạng A.

Còn hạng C thì khoảng 15 viên hạng B thì lên hạng B, cậu không cho hạng C ăn ma thạch hạng A vì nó quá chênh lệch dẫn đến có thể chuyển sang chiều gây hại cho hạng C như bùng nổ vì sốc sức mạnh chẳng hạn.

Còn những con hạng A, tuy cậu cho một trong số chúng ăn thử 20 viên ma thạch hạng A, chúng vẫn không có dấu hiệu biến đổi thành hạng S cả.

Vậy mà cậu tự hỏi tại sao mình lại sở hữu một con ma thú dạng SSS trong người được thế này..?

Chắc do linh thú ăn ma thạch khác với ma thú ăn ma thạch, cậu nghĩ.

---------------------

Trở về thủ đô, nhưng trước khi về ai nấy cũng đều làm sạch đồ mình bằng ma thuật nước kết hợp với làm khô bằng ma thuật gió của Hibi nên người ai nấy đều không có lấy vết máu.

Nhưng có một số tờ rơi khiến họ cảm thấy tò mò.

"Công bố 4 nữ Anh Hùng..?"

Yumi nhặt lấy một trong số chúng, đó là một thông báo quan trọng, nó bảo rằng lễ chào đón Anh Hùng sẽ được diễn ra lúc 12 giờ ở đại sảnh khiến họ tò mò.

"Mọi người muốn tới xem thử không?"

Nhìn ai nấy đều tỏ vẻ tò mò gật đầu nên cả bọn cùng nhau tiến tới, cả cậu cũng vậy, cậu tò mò không biết tại sao lại công bố chỉ bốn trong khi theo cậu biết là có tới tổng bảy người..

Cả bọn cùng tiến tới đại sảnh, nơi đang xảy ra nghi lễ, thật may là họ tới kịp lúc.

Rất nhiều người quây xung quanh khiến họ khó khăn trong tầm nhìn, nhưng bằng cách nào đó họ vẫn lọt vào xem được.

"Wow.. Cả bốn đều là nữ nhân.. Thậm chí rất đẹp nữa.."

Hitomi tỏ lời khen ngợi cả bốn người kia, nhưng theo cậu thấy thì cô còn đẹp hơn cả bốn cô gái đó, khiến lời khen của cô trong suy nghĩ của cậu như một lời châm biến bốn cô gái kia.

[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ