Chap 168 : Ma kiếm Wrath.

595 40 26
                                    

Cũng đã được hai ngày trôi qua, hai ngày trôi cũng như bình thường, sáng sớm vả quái vật, chiều về ngậm hành.

Cậu cũng dần theo được tốc độ và nhịp của Alice nên đã là một tiến bộ đáng kể mặc dù vẫn chưa thắng được lần nào.

Cả bọn bây giờ đang tụ hợp ở bãi đất trống, bấy  giờ là tầm bảy giờ sáng, họ không tiến tới Dungeon nữa, người nào người nấy đều đã lv 80 từ trước, nhưng theo cậu thấy có một đặc điểm khá quen thuộc, là mặc dù họ lên bao nhiêu level đi nữa, chỉ số của họ cũng không tăng, tất cả chỉ số đều dậm chân ở con số 999 trừ ma lực.

Cậu cũng biết đến điều này và sớm muộn gì cũng sẽ tới họ thôi, đấy gọi là giới hạn Four, gọi tắt là giới hạn P. Họ cần vượt qua nó và bước chân mình vào giới hạn P thì chỉ số mới tăng thêm được nữa.

Khi bước vào giới hạn P, mọi thứ xung quanh có lẽ sẽ đều trở nên lạ lẫm với bởi họ cảm nhận được thứ sức mạnh chảy trong người mình.

Nhưng muốn vào được giới hạn P đối với họ là còn quá sớm, khoảng chừng mười lăm năm nữa thì họ mới đột phá được giới hạn, cậu không muốn phá vỡ giới hạn với họ, vì giới hạn P cần rất nhiều thứ mới bước vào được, không thể để con người gà mơ này bước vào, không thì sớm muộn họ cũng bị sức mạnh nuốt chửng thôi.

Còn về phía cậu? Cậu đạt giới hạn P từ lâu rồi, đó cũng là lý do chỉ số của cậu đạt đến con số thứ tư từ sớm, khi vào giới hạn P, mọi thứ xung quanh, không khí, ma lực, sức mạnh đối với người bước vào sẽ thấy rất khác.

Không giữ vững bản ngã, những kẻ bước vào giới hạn P sẽ rất kiêu ngạo, những kẻ bước vào giới hạn P theo cậu được biết thì có những Phù thuỷ của tất cả thời đại, bởi vậy ai cũng sợ hãi sức mạnh của chúng, hiếm ai khác có thể bước vào giới hạn P được.

Chỉ số của họ không tăng, tức nhiên họ sẽ hỏi cậu rồi, nhưng câu trả lời đã được cậu trả lời ngày hôm qua rồi nên hôm nay cả bọn không hỏi nữa, họ tiến tới đây để luyện tập kĩ năng diện rộng, dù sao nơi đây cũng là bãi đất trống rằng 50m để họ luyện tập, chứ ở trong trường lại sợ vạ lây dính phải người khác thì mệt.

.

Nói về kĩ năng diện rộng thì Hibi, cả Yujin,Yumi có thừa, tiêu chuẩn để vào lớp S là có thể sử dụng kĩ năng diện rộng khi bạn là pháp sư. Nhưng cậu đang muốn nói về kĩ năng diện rộng của Zin, Nobura,Yuji.

Kĩ năng diện rồng như truyền ma lực vào kiếm và tạo ra một ngọn lửa càng quét kẻ địch phía trước là một ví dụ, họ cũng có thể sử dụng được nó, nhưng nó bị hạn chế về số lần sử dụng bởi họ là kiếm sư, nhưng bấy giờ chỉ số ma lực của họ đã tăng rất nhiều, cậu muốn họ rèn luyện khả năng càng quét diện rộng và cả khả năng phản xạ.

Cậu đứng xa Zin tầm 10m, cầm những viên đá trên tay, trong khi Zin đang cầm thanh kiếm được cậu cho trên tay tập trung nhìn vào những viên đá trên tay cậu.

"Sẵn sàng chưa?"

"Rồi!"

Ném liên tục 6 viên đá về phía Zin,những viên đá cậu không dùng hết sức mình mà chỉ vừa phải và cậu cũng ném xung quanh chứ không phải vào người Zin.

[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ