"Thưa đại ca! Liệu ba kẻ đó có thành công không ?"
"Ngươi không phải nghĩ nhiều, đừng quên họ là những sát thủ đến từ Hiệp hội sát thủ thế giới đấy? Rank của họ cũng là rank B trong hội, thậm chí còn là những kẻ sắp được thăng hạng A, đối với một con mồi chỉ là một cô bé thì việc này quá dễ dàng cho họ rồi.
Cả ba tuy mới nổi được vài tháng nay, đã được đánh giá là những sát thủ có tiềm năng, ngươi nghĩ gì mà họ không thành công với một con mồi dễ ăn thế?"Nghe đại ca mình nói hắn thấy cũng đúng, mặc dù con mồi là con của băng đảng Mafia đáng sợ, nhưng hiện tại Mafia đang ở thế bị động, chúng sẽ không biết chúng bị giết ở lúc nào và bằng cách nào. Ba tên sát thủ đó cũng không phải hạng tầm thường, chúng đã trở thành một đội ăn ý từ khi gặp gỡ nhau, thành công trong nhiều phi vụ.
--------------------------
"Vậy lão già, ông lo cái tên ông chủ Mafia đấy đi? Chúng tôi sẽ lo hai con hàng kia."
"Này này nhóc con,hình như sai sai, tại sao cả hai người trẻ lại đi lo hai con hàng dễ dàng kia?"
"Tôi chỉ cần ông mua thời gian, chắn lấy tầm nhìn của những gã kia sang đây thôi. Còn lại chúng tôi lo được."
"Dù sao đó cũng là nghề của ta mà."
"Tên nhóc kia xem ra cũng ngon trai phết đấy."
Cô nở nụ cười nham hiểm trong khi liếm môi của mình.
-------------------
Chàng trai với mái tóc vàng lịch lãm, bí danh của hắn là Bomb hiện đang thưởng thức giai điệu giao thưởng vang lên, nhiệm vụ đã hoàn thành nên hắn chẳng còn gì phải xoắn nữa, chỉ cần đợi mục tiêu của mình hết thời gian và chết thôi.
Trên thế giới này có rất ít kẻ sinh ra với một kĩ năng đặc biệt, và hắn là một trong số đó. Kĩ năng của hắn cho phép hắn sinh ra một loại virus có thể rút ma lực của kẻ khác, khi đạt đến một mực độ nhất định, con virus sẽ nổ tung và khiến mục tiêu banh xác.
Đây là kĩ năng thuộc vào dạng nguy hiểm nhất bởi khi con virus đi vào người sẽ trở nên không thể bị chạm và sẽ dần hút đi ma lực của vật chủ và nổ tung, chỉ có cách là tìm ra chỗ con virus đó được đặt sau đó cắt phén nó đi thôi, đồng nghĩa với con bỏ một bộ phận cơ thể mình hoặc là ngưng sự hoạt động của ma lực bên trong cơ thể, không để ma lực dẫn truyền tới chỗ con virus, tuy vậy chỉ có khi chết mới ngưng sự lan truyền của ma lực ở xung quanh cơ thể thôi, chỉ có tăng hoặc giảm ma lực, chứ không thể nào dập tắt nó đi khỏi một bộ phận được. Nhưng có một cách dễ hơn, đó chính là làm con virus nóng lên hoặc đông cứng nó ở một nhiệt độ cao, nhưng nó sẽ ảnh hưởng đến trạng thái con người nếu người đó quá yếu sẽ không chịu được, và càng nguy hiểm hơn chính là họ không biết con virus đã ở trên họ lúc nào, ở đâu, ai đã đặt, thậm chí họ còn không biết có virus trên người mình nữa là.
Cậu đứng kề cùng với thiếu nữ xinh tươi, người mà đang nhìn cậu như một con mồi và như một tồn tại khó hiểu.
Bí danh của cô là Charm, với vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ, cô đơn giản chỉ là thuần thục kiếm, có kĩ năng trốn thoát cao và một kĩ năng đặc biệt là Mệ hoặc người khác. Kĩ năng cho phép cô mê hoặc một người bất kì và khiến tầm nhìn của họ luôn luôn dừng lại ở mắt cô. Nhưng mỗi lần dùng cô không thể nào khiến người khác nhìn vào mắt mình quá 7s. Mặc dù đối một sát thủ, 7s là đã dư thời gian ám sát một người rồi, tuy vậy khi gặp những kẻ có tinh thần cao, hoặc kĩ năng kháng lại trạng thái dị thường thì cô bó tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」
FantasyCậu tên Ougi. Là con của một quý tộc yêu nước, nhưng do những thế lực bóng tối ganh ghét cha mẹ cậu nên quyết định ám sát cả nhà cậu, bố mẹ vì muốn bảo vệ cậu nên hi sinh để cậu chạy, bỗng Ougi nghe một tiếng nói phát ra và dẫn lối cậu,vì là một cậu...