Chủ nhật có lẽ là cuối cùng của cả bọn. Sáng sớm tất cả học viên trong trường đều được triệu tập đến sân vận động, trước mặt họ là vị Đức Vua của cả nước, hoàng tử, công chúa, và ba đại công tước, Cha nhà Thờ, kẻ đã giết bố mẹ cậu cũng ở đó.
Khi thấy hắn thì cậu chỉ muốn đầu hắn trên tay mình thôi, nhưng cậu vẫn bình tĩnh, gây bạo động ở chốn này chẳng khác gì trút phiền phức cho bản thân.
Nhà Vua nói những lời cổ vũ, động viên tiếp sức cho các học viên, vì ngày mai là ngày họ ra chinh chiến, một tuần trôi qua nhanh hơn rất nhiều so với những tuần trước khiến họ lo lắng.
Kế bên Đức Vua cũng là những kẻ hầu cận và cả công chúa lẫn hoàng tử, đây là lần thứ hai họ được ra mắt dưới thân phận là con ông.
Ai nấy nhìn họ đều cũng trầm trồ và nể phục nhan sắc của họ, còn cậu thì chỉ biết né tầm nhìn của các Thánh kị sĩ.
Khi biết những gì Dark làm, cậu chỉ muốn tẩn cho hắn một trận, dù đeo mặt nạ, nhưng dáng người cậu cũng không thay đổi là mấy, may là khi hắn chiếm giữ cơ thể, mái tóc cũng thay đổi, nhưng cẩn thận vẫn hơn.
Có cả bốn cô gái anh hùng nữa, trong cả bốn vẫn còn sốc khi nghe tin hai vị anh hùng mất tích, mong họ sớm tìm lại được hai vị anh hùng..
Những hiệp sĩ hoàng gia bắt đầu gắn những huy hiệu hiệp sĩ lên các học viên, ai nấy đều tỏ ra kiêu hãnh và vui vẻ khi khoác lên mình huy hiệu này, nhưng không biết đây có phải duyên phận hay không, mà..
"Chào anh Ougi-onii-chan ~!"
Người gắn huy hiệu cho cậu là cô em gái nhỏ của Reinhard, Zoe.
"Zoe? Cũng không bất ngờ khi em được lên làm hiệp sĩ chính nhỉ?"
"Đúng chứ ~ Em giỏi mà hihi ~"
"Zoe? Em quen cậu ta à?"
Reinhard, người thấy em gái mình đang tiếp xúc với cậu liền bước tới.
Reinhard cũng là một trong những hiệp sĩ, cậu ta có huy hiệu sẵn rồi nên chẳng ai cài cho rảnh rỗi tiến tới.
"Anh ấy đã bắt giúp em tên trộm, tụi em là bạn."
"Thế à.. Cảm ơn cậu nhé Ougi-kun, tôi không ngờ cậu tốt bụng vậy."
'Ý quý ngài đây là từ lâu nay ngài nghĩ tôi xấu tính?'
"Không gì. Này, cài nhanh lên nào, anh còn có việc."
"Vâng vâng ~"
Cô cài xong đứng kế bên cậu hay vì Reinhard khiến cậu thắc mắc, từ nãy giờ, cô cũng không thèm nhìn lấy mặt anh mình, còn Reinhard thì chỉ nhìn cô một cách buồn bã.
"Tôi có việc phải đi rồi, tạm biệt."
Nói xong, Reinhard rời đi.
"Tại sao em lại tỏ vẻ lạnh nhạt với Reinhard vậy?"
"Có đâu? A! Đội trưởng kêu em rồi ~ Tạm biệt anh."
Vẫy vẫy đôi tay dễ thương cậu, cô nhanh chóng chạy đi.
"Lolicon?"
Một cô gái tiến tới nghiêng đầu tỏ vẻ không hiểu.
"Thôi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」
FantasyCậu tên Ougi. Là con của một quý tộc yêu nước, nhưng do những thế lực bóng tối ganh ghét cha mẹ cậu nên quyết định ám sát cả nhà cậu, bố mẹ vì muốn bảo vệ cậu nên hi sinh để cậu chạy, bỗng Ougi nghe một tiếng nói phát ra và dẫn lối cậu,vì là một cậu...