Chap 180 : Quỷ Vương - Cá Voi Chaos.

472 38 19
                                    

Liên tục là những đòn tấn công mạnh mẽ đến từ vị trí quỷ vương không cho cậu lấy một lối thoát, hay chỉ đơn giản là điên cuồng tàn sát thôi. Nhưng sử dụng kiếm thì cậu không quen với vị quỷ vương này chút nào.

Những đòn đơn kiếm của quỷ vương không thuộc dạng gì cả, chỉ là những đòn tấn công bạo loạn thôi.

Chỉ số và sự luyện tập đã khiến cậu có thể đỡ những đòn này một cách dễ dàng sau đó phản công.

Nhưng quỷ vương không chùn bước, mà tiếp tục tấn công cậu, lấy tấn công trả tấn công, khái niệm phòng thủ không có khi ai đó hoá điên.

Những đòn tấn công liên tiếp diễn ra không ai có ý định lùi về, nhưng một lúc sau, quỷ vương đưa bàn tay mình về cậu, một ngọn lửa đen xuất hiện bắn ra khiến cậu phải ngã người về sau né nó.

Mọi kĩ năng của quỷ vương đa phần đều thuộc dạng nguy hiểm, nếu cậu mà không cẩn thận là ra vườn nằm như chơi.

Vô số ngọn lửa đen tiếp tục được bắn ra từ bàn tay đó, tốc độ có vẻ nhanh, nhưng cậu bấy giờ nhanh hơn nó nhiều.

Sau khi né xong, cậu lao lên đánh trực diện. Cậu không nghiêm túc, nếu nghiêm túc thì kết quả thắng đã có từ lúc đầu rồi, cậu muốn thử xem khi quỷ vương rơi vào trạng thái 'Chaos', liệu những tác động bên ngoài có làm tỉnh dậy được không thôi.

"****, mau thoát khỏi nó đi!"

Cậu đã cố kêu tên để khiến quỷ vương gợi nhớ lại nhưng xem ra vô dụng, những đòn tấn công vẫn diễn ra như thể không nhận biết gì, có lẽ phương án cuối cùng là đánh tan lớp giáp đó thôi.

Nhưng khi cậu đang suy nghĩ, từ phía xa, quỷ vương đưa thanh kiếm mình lên, chém về phía thẳng, một lưỡi kiếm đen bay đến chỗ cậu. Cậu chỉ cần lách ngang qua thôi là đủ để né.

*Xoẹt!

Nhưng khi cậu vừa lách qua, cậu ăn ngay một nhát chém từ phía bên mình lách khiến cậu bất ngờ.

May mắn cậu đã kịp né đi những chỗ hiểm nên chỉ có vai cậu là đang bị thương và chảy máu. Xem ra cậu đã lơ là khi quên mất kĩ năng [Nhát Chém Hư Không] của Quỷ Vương.

Vết thương bắt đầu hồi lại, đây có lẽ là vết thương đầu tiên cậu nhận nếu không tính mấy cú đấm của Dark. 

Cậu có lẽ nên nghiêm túc lại, quỷ vương  có rất nhiều kĩ năng mạnh mẽ, cậu không nhanh chóng giải quyết, có khi cậu là người phải bại trận.

Nhưng như không để cậu làm được điều đó, quỷ vương bay lên trời, đưa bàn tay thép mình xuống cậu.

"!?"

Ầm!

Mặt đất cậu vừa lách đi nổ tung cát văng tung toé khắp nơi, mai là cậu nhận ra kịp, nó diễn ra rất nhanh, một tia nhiệt đen bay với tốc độ cao bắn đến phía cậu. Nó rất nhanh, khi cậu vừa cảm nhận được ma lực toả ra, nó đã bay tới chỗ cậu rồi. 

Quả nhiên dù bị hỗn loạn, thì ma thuật của quỷ vương vẫn rất mạnh.

Tiếp theo, quỷ vương bắn ra vô số quả cầu đen đến mức kì lạ đến chỗ cậu.

[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ