Chap 155 : Sức mạnh mù quáng.

594 42 5
                                    

Trước khi trận đấu diễn ra, cậu ngồi trong phòng chờ cùng Zin, vì Zin có chuyện riêng để nói nên cậu đã đuổi em mình lên chỗ khán giả.

"Mày biết đấy, cái thằng lỗ đít đó vẫn không thay đổi, lúc mày bất tỉnh, nó bỗng xuất hiện và cứ liên tục quấy rối Hibi, Yujin và Yuji, mặc dù trong mắt họ hắn không có lấy một sự chú ý, nhưng dạo gần đây hắn có vẻ khá là ngạo mạn đấy, cẩn thận vẫn tốt hơn."

"Ý mày là nó quấy rối em gái tao?"

"Đúng vậy. Dạo gần đây, nó còn đập được ba thằng rank A cộng lại đấy!"

"Thật không ngờ.. Có lẽ hắn vẫn chưa được dạy đầy đủ hay sao mà vẫn còn dám chạm vào em tao.."

Thật sự thì những lời Zin nói thì cậu chỉ chú ý đến 'nó quấy rối Hibi', dù Zin biết bạn mình mạnh, nhưng nó có vẻ vẫn còn quá tự tin, Zin mong gần sự tự tin này sẽ không ảnh hưởng tới trận đấu của thằng bạn mình.

"Vậy thôi. Tao đi đây, cũng sắp bắt đầu rồi."

---------------------------

Hichika Magu, hắn không ngờ lại có ngày mình lại đối đầu với Ougi, hắn đã có những ngày tháng khó khăn khi va chạm với cậu hồi đó, mỗi lần hắn có ý định hại Ougi bằng cách kéo hội đánh thì cũng vô dụng, kể cả đánh lén.

Những tháng ngày sung sướng của hắn trở nên tâm tối hơn khi tên đấy xuất hiện, người mà hắn thích, Hibi thì không bao giờ để ý đến hạng như hắn mà chỉ quấn quýt bên cậu khiến hắn càng điên hơn.

Tuy nhiên hôm nay sẽ khác, hắn sẽ cho cậu biết thế là lễ độ và làm nhục hắn trước mặt mọi người.

Chuyện xảy ra vào một tuần trước, khi hắn đang ở trong phòng và cảm tức điên, thì một món hàng được gửi tới cho hắn với một lá thư đi kèm.

[ Trông anh bạn có vẻ đang rất cần sức mạnh nhỉ? Đây là một món hàng mới nhất được ra lò, nếu mỗi ngày cậu uống một viên, sức mạnh của cậu sẽ tăng dần!
 Ký tên người gửi :        ?       }

Mở món hàng ra, đó là một lọ thuốc với những viên thuốc màu đen kì lạ. Ban đầu thì hắn cũng không tin lắm, nhưng khao khát sức mạnh và đánh bại cậu đã làm cơn liều của hắn lên cao.

Nuốt thử một viên thuốc, hắn cảm nhận được thứ sức mạnh kì lạ đang tăng trong cơ thể mình khiến hắn mạnh hơn bao giờ. Mỗi ngày hắn uống một viên, sức mạnh hắn càng tăng cao mà không cần luyện tập khiến hắn kiêu ngạo tới mức quên đi liệu thuốc có tác dụng phụ. Đỉnh điểm của việc đó chính là hắn đã cân cả ba tên hạng A khiến hắn vô cùng tự mãn.

----------------------------------

Trận đấu cuối cùng của vòng loại nên khiến ai cũng mong chờ, họ mong đây sẽ một trận đấu mãn nhãn để đúng nghĩa với cái khái niệm 'Last battle'

"Xin chào mừng các quý vị đến với trận đấu cuối cùng ! Trận đấu giữa Owari Ougi và Hichika Magu! "

Khán đài vỗ tay, vang lên những tiếng hò hét. Đây không phải là trận đấu lịch sử, nhưng việc hò hét và vỗ tay là điều mà có lẽ 'tất yếu' khi bạn là khán giả thì phải.

[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ