Cậu không biết mình có lỗi với vợ mình bao nhiêu lần rồi, nếu bây giờ mà gặp lại chắc cậu đã ăn hành vào mồm. Cậu không nhớ rõ vợ mình có tham gia vào vụ luân hồi này không, nếu có thì đáng lẽ cô phải ở rất gần cậu, ấy thế mà cậu không cảm nhận lấy bất cứ sự hiện diện nào từ cô.
Nhưng nếu có, cậu mong cô sẽ không nhận mình mà sống một cuộc đời thoải mái, dù sao, chưa chắc cậu sống sót qua được cử ải con mình, chưa kể đến cuộc chiến Đại Thần nữa, không gì đảm bảo mạng sống của cậu, vũ trụ là thứ không thuộc tầm tri thức con người, cậu đối với nó chắc như con ếch và bầu trời, nhưng may thay cậu không phải là con ếch trong vai ếch ngồi đáy giếng, cậu không tự cao mà nhìn lên bầu trời to rộng kia.
Lũ quỷ chắc chắn không dồn lại một cục ở đây mà phân tán khắp nơi, đó là lý do từ nãy đến giờ chẳng thấy bóng dáng Shinobu và Houka đâu, cậu đã nhờ họ đi xử lũ quỷ khắp nơi vì so về tốc độ di chuyển, chẳng ai vượt qua hai người họ, kể cả sức mạnh.
Cậu dịch chuyển về một vùng đất vắng phía sau dàn người, sau đó cậu chậm rãi hạ sức mạnh và ma lực mình xuống thấp nhất rồi tiến tới chỗ em gái mình.
Khi cảm thấy cậu, hai người hầu liền quỳ xuống chào, Yuki thì lao đến chỗ cậu trong khi Mio thì định lao đến ôm lấy cậu nhưng xém thì quên mất thân phận 'Đại Pháp Sư' của mình. Khoảng một lúc thì Hibi mới biết rằng cậu ở phía sau nên vội chạy tới.
"Onii-chan nãy giờ đi đâu vậy ạ!? Anh có sao không!?"
Cô nhìn xung quanh người anh mình để kiểm tra xem liệu anh mình có bị thương không.
"Có những con quỷ ẩn nắp chờ phục kích, anh đã xử lý chúng rồi."
"Quả nhiên là onii-chan! Anh nhìn kia, chúng ta đã hạ gục được con cá voi kia!"
"Không đâu."
Câu trả lời của cậu khiến cô khó hiểu, để giải đáp cho em mình, cậu chỉ về hướng con cá voi khiến những người xung quanh kinh hãi.
Lớp da nó bắt đầu chuyển thành màu đỏ, những vết chém trên cơ thể nó bắt đầu liền lại, đôi mắt nó dần mở ra, một đôi mắt màu đỏ của sự giận dữ.
"Hai cậu đây rồi!"
Zin,Nobura,Yujin,Yuji và Hitomi đã đi tới chỗ cậu và Hibi, cả bọn đều đưa mắt nhìn về phía con cá voi.
Con cá voi há cái miệng nó trong khi vẫn còn ở dưới đất khiến cậu phát giác.
Một lá chắn đen xuất hiện bao quanh khắp cả bọn cũng là lúc con cá voi rít lên âm thanh tạo nên các sóng âm bay khắp phía, những con người xấu số dính phải sóng âm đều bị tổn hại nặng nề, có kẻ lủng màn nhĩ mà chết, có kẻ may mắn hơn, sóng âm cắt đôi cơ thể của kẻ đó.
Chỉ với nhiêu đó, con cá voi đã lấy đi rất nhiều sinh mạnh của con người kém may mắn ở gần nó, sau đó nó đưa hai vẩy mình lên và bay lên trời.
Miệng nó mở ra, một tia nhiệt được bắn ra từ miệng nó kéo thành một đường dài khiến vô số người thiệt mạng.
Chưa dừng lại ở đó, bấy giờ có lẽ mới là thời khắc nghiêm túc của nó.
Sương mù bắt đầu bao quanh khắp chiến trường ngày càng dày đặc hơn khiến con người mất phương hướng trong này, họ không thấy bất cứ thứ gì cả ở trong sương mù này trừ khi họ có một đôi mắt khác thường giúp họ nhìn được trong sương mù dày đặc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」
FantasyCậu tên Ougi. Là con của một quý tộc yêu nước, nhưng do những thế lực bóng tối ganh ghét cha mẹ cậu nên quyết định ám sát cả nhà cậu, bố mẹ vì muốn bảo vệ cậu nên hi sinh để cậu chạy, bỗng Ougi nghe một tiếng nói phát ra và dẫn lối cậu,vì là một cậu...