Chap 182 : Bản năng kì lạ.

410 38 13
                                    

"Này Arin."

"Hử.."

Rằng phải một chục tiếng gọi thì cô gái này mới đáp lại cậu một tiếng, tưởng chừng lúc này cô mà không đáp lại, cậu đã cho cô té xuống sàn rồi.

"Kiếm chỗ khác mà ngủ, chuẩn bị đi rồi."

"Chuẩn  bị đi..? Nhưng nghe bảo còn lâu mới tới mà.."

"Tôi chuẩn bị đi."

Nghe cậu nói vậy, cô vừa ngồi thẳng dậy, vừa dũi mắt nhìn cậu.

"Lại đi nữa à?"

Cậu gật đầu xác nhận. Cô không cản trở gì cậu cả, cậu muốn đi đâu thì đi, cô không có quyền cản trở cậu cả.

"Cậu muốn đi đâu thì đi, dù sao tôi cũng không cản được kẻ giết biết bao nhiêu con quỷ cao cấp lẫn con cá voi kia."

"Cô thấy à..?"

"Linh cảm?"

Cậu thở dài, lớn lên có vẻ cô đi làm nhà tiên tri vũ trụ được rồi đấy, điều gì cậu không nói, dường như cô điều biết.

"Cho tôi chạm vào người cô được không?"

"Được, bất cứ chỗ nào."

Mặc dù lời nói của cô khá là mâu thuẫn, nhưng cậu chỉ nắm tay cô thôi. Khi thấy cậu chủ động nắm tay mình,má cô có đôi chút đỏ lên.

Những con người ngồi xung quanh họ đều chứng kiến cảnh này, họ thì thầm to nhỏ với nhau nhiều điều từ nãy đến giờ về cặp đôi này, dù nghe được, cả hai cũng không tỏ ra mấy quan tâm lắm.

Cậu bắt đầu kết nối [Phẫn Nộ] của mình với [Phẫn Nộ] của Arin. Đây là sự kết nối chỉ xảy ra khi hai người đó đồng sở hữu cùng lúc hai Phẫn Nộ, nhưng bắt buộc phải có cầu nối, và cầu nối chính là [Kiêu Ngạo].

Arin biết có thứ gì đó đang xảy ra với Quyền Năng của mình, nhưng là cậu, nên cô rất tin tưởng cậu sẽ không làm tổn hại gì đến mình cũng như quyền năng của mình.

Sau một lúc, cậu buông bỏ tay cô ra.

"Cậu vừa làm gì?"

"Không biết thì tốt hơn. Yên tâm, chẳng gây hại đâu."

"Có phải cậu cũng thức tỉnh quyền năng Phẫn Nộ?"

"Sao cô nghĩ vậy?"

"Ban nãy, tôi cũng cảm nhận sức mạnh quyền năng tương đồng giữa cậu và tôi."

"ừm, dù gì cũng cảm ơn, sẵn tiện tôi cũng cho cô một món quà đó, khi chuyển dạng quyền năng thì sẽ biết, còn giờ thì tạm biệt."

Cậu đứng lên đi về phía sau toa tàu, Arin cũng đi theo từ sau. Thấy hai cặp đôi đó đi đến chỗ vắng vẻ, cả đám người nghĩ thôi cũng biết họ cần riêng tư nên không đi theo.

"Con tàu vẫn đang chạy, cậu định đi như thế nào?"

Cô nhìn cậu, người đang nhìn về phía một đồi núi xa xôi.

"Có nhiều cách để đi, nhưng bấy giờ thì tôi đi bằng cách này."

Một quyền trượng xuất hiện trên tay cậu, nhìn thôi Arin cũng biết quyền trượng đó chứa thứ sức mạnh không đùa, cô tự hỏi đó có phải là vũ khí đại tội của cậu không.

[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ