Trước khi trở về họ đã ghé sang một cửa hàng bán vũ khí để xem có gì mới lạ không, quả nhiên đất nước này thật sự làm họ ngạc nhiên.
Một thứ kim loại với hình thù kì lạ, có khả năng dẫn truyền ma thuật và bắn ra, về khả năng thì nó tựa như quyền trượng vậy, nhưng uy lực có vẻ lại cao hơn trong khi cầm quyền trượng thì cho bạn khả năng sử dụng dễ hơn.
Họ đã được chủ cửa hàng giải thích sơ qua về những thứ kim loại được gọi là 'súng' và đạn này. Tuy vậy họ lại không mua, đơn giản họ cầm quyền trượng quen hơn rồi, thứ súng này cũng không quá phổ thông lắm vì độ khó xài của nó, nên bởi vậy hiện tại nó khá ế, chỉ những pháp sư cao cấp mới xài.
Họ nhìn về phía cậu, người không cần niệm phép cũng có thể bắn ra ma thuật bằng tay không, vậy thứ này thực sự cậu là có duyên với cậu rồi. Nhưng đáp lại ánh mắt của họ, cậu chỉ nhòm ngó xung quanh một lúc rồi đi.
Dù sao bản thân cậu còn có khẩu súng mạnh hơn mấy khẩu trong này.
Chưa kể uy lực của thanh ma kiếm còn mạnh hơn, nên vì vậy cậu xin thôi, tính ki bo của cậu vẫn còn nên chẳng muốn tốn tiền vào mấy thứ vơ va vớ vẩn này đâu nhé !
------------------------
Cả ba trường đi với ba chiếc tàu hoả khác nhau, trong khi chiếc của trường Luxury dẫn đầu, trường cậu ở phía sau và cuối cùng là trường của Pluti.
Nhờ việc tách ra như vậy nên cậu không còn nghe những tiếng lãi nhãi cãi nhau của thất tinh anh nữa, nhưng tiếng ồn về bàn tán chuyện vẫn còn xung quanh.
Nhưng bỗng đang nghỉ giữa chừng, đôi mắt cậu tỉnh dậy.
"Quỷ tới rồi, bớt bàn tán nhảm đi."
Nghe cậu nói, khiến tâm trạng họ trở nên khá nghiêm trọng, tuy vậy, họ lại chẳng cảm thấy nguồn hắc khí nào gần mình cả mặc dù cả bọn đã luyện tập rất nhiều.
"!?"
Bỗng một vụ nổ phía trước khi họ ngạc nhiên, đưa mắt ra cửa sổ nhìn về phía trước, những ngọn lửa đang từ trên cao bắn xuống tàu của trường Luxury.
May cho họ ngọn lửa không dính vào động cơ nguy hiểm gì mà chỉ ở trên nóc tàu.
"Tất cả, chuẩn bị tấn công !"
Nghe lệnh của đội trưởng, đồng thời là cô gái với mái tóc hồng nhạt trong Thất Tinh Anh, Nareda Shizu, cả bọn trang bị vũ khí sẵn sàng tấn công.
"Các kiếm sĩ thì hãy hỗ trợ pháp sư, còn các pháp sư thì chia làm hai tổ đội ! Một tổ đội tạo lá chắn cố gắng bảo vệ con tàu, tổ đội thứ hai thì hãy sử dụng phép thuật của mình tấn công!"
Vì trong tình huống mà quỷ ở trên, việc kiếm sĩ tấn công là vô dụng, với lại chúng bay rất cao, những phép của kiếm sĩ cũng có tầm giới hạn, vì vậy trong lần này, họ chỉ bảo vệ pháp sư khỏi những sự cố gì đó có thể xảy ra.
Những pháp sư đi theo Shizu tiến về phía trước tàu hoả để phòng thủ lẫn tấn công, do không gian không đủ, một số phải leo lên trên nóc tàu hoả, nhưng vì họ sợ hãi khi đứng ngoài này, kèm với việc đương đầu với quỷ tộc, khiến họ không thể dùng phép thuật được, những lúc như thế này, sức mạnh của Zebel là rất hữu dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」
FantasyCậu tên Ougi. Là con của một quý tộc yêu nước, nhưng do những thế lực bóng tối ganh ghét cha mẹ cậu nên quyết định ám sát cả nhà cậu, bố mẹ vì muốn bảo vệ cậu nên hi sinh để cậu chạy, bỗng Ougi nghe một tiếng nói phát ra và dẫn lối cậu,vì là một cậu...