Sửa lại tuổi của Houka : >1000
---------------------
Những kí ức ùa về khiến não cậu như muốn nổ tung, những kí ức về 'cậu' thật sự như đang nuốt chửng lấy cậu của hiện tại.
Cậu đã bất tỉnh được một lúc, xung quanh bấy giờ chỉ còn lại hai người đứng đó, không ai khác là cô gái với mái tóc đỏ và cô gái với mái tóc xanh đang đứng hai bên chờ cậu.
Cảm giác quen thuộc cuối cùng cậu cũng nhớ được.
Bấy giờ Alice không còn ở đây nữa, cậu tiến về phía hai người họ.
"Đã lâu không gặp,hai con gái quý mến của ta."
Giọng điệu của cậu khác hẳn với mọi ngày, cách xưng hô cũng khác theo.
Còn họ chỉ nhìn cậu, những giọt nước mắt rơi xuống.
"Tụi con đã chờ đợi ngày này lâu lắm rồi.."
Ôm lấy người cha mình, tuy vóc dáng thì chả ra dáng người cha cho lắm, nhưng cậu thật sự là cha của họ, hai người là hai đứa con đầu tiên cậu nhận nuôi. Họ đã cố kiềm nén cái cảm xúc này của mình khi gặp cậu, họ muốn nhảy dựng lên khi cha của mình thôi.
"Hai con đã làm tốt lắm. Ta rất tự hào về điều đó."
Ôm lấy hai người, đã lâu rồi cả ba mới được đoàn tụ với nhau, có lẽ khoảng được mấy nghìn năm.
"Thế, Alice đâu rồi?"
Tạm gác qua chuyện trăm năm, cậu bước vào vấn đề chính. Khi được mở khoá kí ức, cậu cũng thấy được vài điều không nằm trong kí ức của mình.
Đó là Đại chiến Tam Thiên giới, một cuộc chiến diễn ra giữa các Thần Linh, kẻ tạo nên cuộc chiến này chính là khởi nguyên của Đại giới, chỉ vì người ta quá chán và muốn mọi thứ chém giết lấy nhau, nếu Thần linh của hành tinh nào không tham gia, hành tinh đó sẽ sụp đổ, vì vậy, người giết Thần Linh của hành tinh này là cậu buộc phải tham gia nếu không muốn gia đình mình thành bụi.
Mà muốn tham gia, cậu phải lấy lại toàn bộ sức mạnh của mình, đồng nghĩa với việc tước đoạt đi tất cả Đại Thiên, Đại Tội đang nó ở Thế Giới này, Đại chiến .
Thật may mắn, thứ sức mạnh cậu đang có là Kiêu Ngạo, cho phép cậu lấy đi Quyền Năng của kẻ khác.
"Ta không ngờ rằng, cả hai con lại con sức mạnh của chính sư phụ mình đấy, duyên phận chăng?"
Đúng vậy, cả hai người con gái trước mặt cậu đang sở hữu [Phẫn Nộ] và [Lười Biếng], đồng thời cả hai sức mạnh đều là của sư phụ họ, những Phù Thuỷ đã dạy họ.
"Thật đáng tiếc khi họ không chấp nhận việc luân hồi.., nhưng họ vẫn đang được chôn cất ở nơi đó đúng chứ?"
"Vâng, thưa cha."
Ohara trả lời cậu một cách kính phục khi cúi đầu.
"Thật xin lỗi khi ta phải tước đi sức mạnh của cả hai."
"Không sao đâu ạ."
"Được trở thành sức mạnh cho cha, ắt là điều bấy lâu tất cả các con đều muốn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」
FantasyCậu tên Ougi. Là con của một quý tộc yêu nước, nhưng do những thế lực bóng tối ganh ghét cha mẹ cậu nên quyết định ám sát cả nhà cậu, bố mẹ vì muốn bảo vệ cậu nên hi sinh để cậu chạy, bỗng Ougi nghe một tiếng nói phát ra và dẫn lối cậu,vì là một cậu...