Chap 178 : Khác xưa.

446 34 12
                                    

Sau khi nuốt biết bao nhiêu là sức mạnh từ lũ quỷ, cơ thể cậu như muốn nổ tung vì không chứa nổi vậy, nhưng may thay tên slime có kĩ năng mở rộng chỗ chứa ma lực, nên cậu vẫn không sao. Nhưng nuốt chửng quá nhiều hắc ám khiến cho cơ thể lẫn tâm trí cậu đôi lúc không kiểm soát được.

Bấy giờ cậu phải cần tập trung để kiểm soát lại nguồn ma lực mình, nhưng lũ quỷ xung quanh vẫn còn khá nhiều.

"uh?"

Như vừa nảy ra ý kiến nào đó, cậu bay bầu trời cao.

Vì con cá voi bay có chỉ số khá là khủng nên cậu không muốn giết vội nó mà tập trung vào những con quỷ dưới đất thì hơn, bấy giờ cậu vốn dần mất kiểm soát lý trí mình rồi, nếu không có Zebel thì không biết giờ cậu ra sao.

Cậu cũng muốn thịt con cá voi đó giúp họ lắm, nhưng xem ra việc mà cậu có thể giúp họ duy nhất bây giờ là làm cho họ tập trung vào con cá voi, câu giờ cho cậu hoàn thiện khả năng điều khiển thứ sức mạnh đang áp lực cơ thể mình.

Đeo lại chiếc mặt nạ, cậu đưa thanh ma kiếm vừa vả cậu không trượt phát nào lên trời.

Ma kiếm bỗng xuất hiện một vòng ánh sáng đỏ kì lạ, kèm theo đó, khắp nơi trên sa mạc, nơi nào có quỷ đều đang có vô số vòng sáng đỏ xuất hiện.

Khi vô số vòng sáng đỏ xuất hiện khắp nơi, ma kiếm bắt đầu tỏ ra một ánh lửa đỏ bên trong nó.

*Đùng!

Không có gì phát ra từ thanh ma kiếm cả, nhưng vòng đỏ ở trên nó bắt đầu vỡ đi, cùng lúc đó vô số vụ nổ xuất hiện khắp sa mạc.

Kĩ năng quét sạch gần như toàn bộ lũ quỷ ở khắp sa mạc khiến cậu nhận rất nhiều chỉ số, nhưng so với con cá voi kia thì không bằng. Nhưng có một sự việc cả cậu,Zebel và Sages đều không ngờ gần.

Đôi mắt hai màu của cậu bấy giờ chuyển thành một màu đen tuyền duy nhất, sau lưng cậu bỗng mọc ra hai cái cánh rất dài, cơ thể cậu bắt đầu biến đổi một cách kì lạ, các móng tay, móng chân của cậu dài ra, cả cơ thể trở nên đen tuyền, tiếp theo đó, bỗng hai cái sừng nhọn xuất hiện trên đầu cậu kèm với một thông báo.

"Nhận được danh hiệu thống trị loài quỷ : Quỷ Vương."

Thứ cả cậu lẫn Sages không ngờ tới, san bằng tất cả lũ quỷ, cho phép cậu biến đổi thành một cá thể vượt trội hơn chúng rất nhiều, Quỷ Vương.

Kèm theo đó là vô số kĩ năng hệ hắc ám xuất hiện trong dàn kĩ năng cậu, trong đó có Hắc Cầu, Hắc Giáo, Thao Túng Bóng Đêm và nhiều kĩ năng hệ hắc ám khác, nhưng vấn đề ở đây là. Khi cậu vừa biến đổi, cùng lúc đó lượng Hắc ma lực cũng tăng khiến không thể giữ nó được nữa, cũng là lúc ma lực cậu che giấu đã lan ra khắp toàn cầu khiến ai cũng nghĩ rằng đó là sự tỉnh dậy của Quỷ Vương.

Khiến biết bao ánh nhìn hướng về phía cậu, từ con người cho đến những con quỷ và các tồn tại khác. Bên trong họ bắt đầu sinh ra sự sợ hãi tuột cùng, quỷ vương đã trở lại dẫn dắt loài quỷ.

Cậu đáp xuống một nơi vắng vẻ ở xa chiến trường, cố gắng biến đổi nó về trạng thái thường cũng như ẩn đi lượng ma lực của cậu, khi đó cậu mới nhận ra.

[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ