Cậu cố gắng chạy thật nhanh, lẫn trốn khỏi những phiền phức như em gái mình sau khi giờ học kết thúc, hướng cậu đang tiến tới là một khu đất trống vắng người, đây là một khu luyện tập riêng, vì vậy ở nơi đây rất vắng người, cũng là nơi mà cô gái kia hẹn cậu tới.
Sau một lúc cậu cũng đã đến nơi, đối diện cậu là cô gái đã bảo cậu đến đây, cô như một vận tốc siêu thanh, đã về thay bộ đồ của mình thành một chiếc váy dễ thương.
"Triệu hồi linh thú ở chốn đông người có vẻ thu hút rất nhiều sự chú ý, vì vậy cô bảo chúng ta đến đây sao?"
"Đúng vậy, một phần là chuyện khác nữa."
"Chuyện khác?"
"Cứ để khi chúng ta thảo luận chuyện lúc nãy xong đã, cậu muốn thấy Tippy đúng không?"
"Ừm, tôi muốn nói chuyện với nó."
"Được rồi, vậy xin hãy đừng làm phiền tôi lúc tôi gọi Tippy ra, dù gì ông ta cũng đang ngủ nên không thể gọi kiểu thông thường được."
Sau câu nói của cô, cậu dần tránh xa cô khoảng 10 bước chân, thấy vậy, cô bắt đầu nhắm mắt, đưa đôi bàn tay cầm lấy chiếc vòng cổ của mình.
"Hỡi kẻ nắm giữ nguyên tố lửa, tượng trưng cho sự bất tử, tượng trưng cho sự hoàng quý, kẻ khoác lên mình bộ cánh ánh lửa rực rỡ, ta gọi ngươi, Phoenix !"
Sau câu nói của cô, dưới chân cô bắt đầu xuất hiện một vòng chữ đỏ rực bao quanh, chiếc vòng cổ của cô, một vật thể được điêu khắc trên đó bỗng phát sáng, một ánh sáng đỏ rực, những cơn gió bắt đầu trở nên mạnh mẽ hơn xung quanh cô, dần một đôi cánh đỏ rực xuất hiện sau ánh sáng của vật thể điêu khắc trên dây truyền cô, từ đôi cánh đỏ rực, một con phượng hoàng với cơ thể không quá to lớn, nó như một chú chim đại bàng cỡ nhỏ vậy, nhưng cậu biết, con phượng hoàng này có một sức mạnh, cũng như áp lực vô cùng lớn.
Đưa đôi mắt lạnh băng của mình, nó nhìn từ cô gái đó trên đến cậu, con phượng hoàng cố quan sát cậu thật lâu, nhưng sau đó cũng đưa đôi mắt mình về cô gái, cũng như đậu trên đôi vai của cô.
"Tippy, cậu ta muốn nói chuyện với ông."
"Ngưng gọi ta là Tippy trước mặt người khác đi."
"Hiểu rồi Phoenix."
"Vậy, cậu muốn gì ở ta?"
Sao khi thảo luận với cô gái mà mình đậu trên vai xong, con phượng hoàng hướng ánh mắt về phía cậu, cũng như đặt ra câu hỏi cho cậu.
"Tại sao ông lại kêu cô ấy kết hôn với tôi?"
"Chẳng phải quá rõ rồi sao? Cậu đang nắm giữ một tồn tại mà người khác không thể nắm giữ được."
Phượng hoàng nói trong khi đưa đôi mắt về chiếc nhẫn mà cậu đang đeo, hiểu được ý định đó, có vẻ như Shinobu là một tồn tại rất quý trọng đối với các linh thú như con phượng hoàng ở đối diện mình, nhưng tại sao con phượng hoàng đấy lại phải bắt cô gái này kết hôn với cậu chứ? Cậu đã biết được câu trả lời ngay khi khoảng khắc cô gái đó nói về hậu duệ sẽ được cai giữ linh thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」
FantasyCậu tên Ougi. Là con của một quý tộc yêu nước, nhưng do những thế lực bóng tối ganh ghét cha mẹ cậu nên quyết định ám sát cả nhà cậu, bố mẹ vì muốn bảo vệ cậu nên hi sinh để cậu chạy, bỗng Ougi nghe một tiếng nói phát ra và dẫn lối cậu,vì là một cậu...