Chap 170 : Những kí ức kì lạ.

534 42 17
                                    

Từ thuở rất lâu về trước, khoảng hai triệu năm. Có một người đàn ông đi từ con số không trở thành một tồn tại đáng sợ nhất.

Người ta bảo đôi lúc ông là một con bạch tuột với cái đầu to lớn có hàng nghìn tri thức trong đó, có người nói ông là một con rồng cổ xưa sở hữu quyền năng của những vị Thần, có người nói ông là tạo vật lỗi do những vị thần tạo ra, hay là một con quỷ dùng những lời ngọt ngào dụ dỗ biết bao con người, nhưng không. Ông chỉ đơn giản là một con người bình thường, bước từ con số không. 

Ông tiếp nhận rất nhiều tri thức, những tri thức mà con người không thể nào chạm đến được, trong đó có cả phép thuật, tất cả đều là do chính bàn tay vô năng của con người tạo nên.

Cái thời con người vẫn không biết sử dụng nguồn ma lực của bản thân, chính ông đã tiềm tòi tạo nên những ma thuật giới hạn con người có thể sử dụng được.

Đầu tiên ông tạo nên ma thuật lửa, sưởi ấm cho con người.

Thứ hai ông tạo ra ma thuật nước, giúp con người có nguồn nước để tắm và uống.

Thứ ba ông tạo ra ma thuật gió, giúp con người trong những ngày nóng nực, hay làm khô quần áo.

Sau đó thứ tư, thứ năm, cho đến khi ông đạt được sức mạnh của Ngũ Hành nhìn lại chặng đường ma thuật của mình.

Ông đạt được thứ sức mạnh kiểm soát được ngũ hành bằng tri thức của chính ông khi loài giới hạn của loài người chỉ dừng lại con số ba, mộc, kim là thứ con người thời xưa không thể tạo được, đó là lúc họ gọi ông với nhiều biệt danh khác nhau.

Nhà giả kim,bậc pháp sư, nhưng đa phần họ gọi ông với cái tên Hiền sư chứng tỏ tri thức của ông, chỉ ông mới xứng đáng với cái danh hiệu đó, người truyền tri thức lại cho nhân loại.

Cho đến khi con người tự lập được, cũng là lúc ông đặt ra giới hạn mới cho mình, đó là thứ sức mạnh riêng biệt được tạo thành bởi tri thức, quyền năng phát triển vô tận của ông, của con người.

Tiến tới ranh giới quỷ, ông mở cánh cổng bước vào thế giới địa ngục, nơi thời gian trôi nhanh gấp trăm lần thế giới thực, tức 365 năm trong thế giới này bằng 6 giây của thế giới thực, chưa kể lửa địa ngục có sức nóng huỷ diệt.

Ông rằng như đã phải trả một cái giá rất lớn bằng mạng sống của mình bởi sự tham lam của ông, nhưng may mắn thay, trước khi chết, ông đã kịp nuốt một con slime địa ngục vào người mình khiến cơ thể ông biến đổi thành cơ thể của một sinh vật có khả năng tái tạo vô cực.

Mỗi lần ông đi ở nền đất địa ngục, chân ông bị ngọn lửa đốt liên tục, nhưng nó cứ mất đi rồi tái tạo mất đi rồi tái tạo cho đến khi ông thích nghi hoàn toàn với môi trường địa ngục.

Lúc đó là lúc ông lên đường thêm những tri thức mới lạ vào trong  quyển bút toàn năng là trí óc của  ông.

Ông chợt ra khi ông ăn lấy một loài nào đó, ông sẽ có thứ sức mạnh của loài đó, mặc dù lí trí của ông đôi lúc bị tiếng nói địa ngục và lý trí của con vật ông ăn xâm chiếm khiến ông mất bình tĩnh, nhưng ông vẫn giữ được bản ngã của mình bằng cách nào đó.

[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ