Chap 154 : Trở về.

563 45 3
                                    

Đi xuyên đêm, gần 4 giờ sáng thì cả đám mới trở về được, cậu tranh thủ lẻn vào trong căn phòng mà mấy ngày trước mình nằm, dù sao thì cả chuyến bay Houka toàn bay với tốc độ cao, đố cha thằng nào ngủ được.

Chiếc giường êm ái như đang quyến rũ cậu nằm lên nó một cách lạ thường,không để nó chờ lâu, cậu ngã lưng mình vào nó. Nhưng chưa kịp ngủ, cậu cảm nhận được ai đó đang đi ngoài hành lang và điểm dừng của nó là căn phòng cậu, dần người đó tiến vào căn phòng, đấy không phải là em cậu, mà cũng là một người cậu có thể quen biết, Arin.

Cậu nhìn cô, người đang mặc một bộ đồ ngủ khá rộng so với cơ thể trông rất gợi cảm. Nhưng cậu không hiểu vì sao, bốn giờ sáng, cô gái này lại mặc đồ ngủ bước đến đây, nếu cậu không lầm, mình cũng đã rời đi được một ngày rưỡi rồi.

Sẽ chẳng còn lý do cho cô nàng này tới đây nữa trừ khi cô ta biết cậu đang ở đâu và chừng nào về.

"Cô làm gì ở đây vậy Arin?"

"Tôi có cảm nhận cậu sẽ về nên mới qua xem thử."

'Đáng sợ quá!'

Cậu không hiểu đâu cô có thể lấy ra cái 'cảm nhận' đó nữa, trong khi ma lực, aura các thứ của cậu đã bị Sages kìm hãm lại đến mức khó lòng nhận ra được. Thấy cậu không nói gì thêm, cô nói tiếp.

"Có lẽ đó là linh cảm của vợ và chồng chăng? Vì vợ thường hay trông mong chồng về mà?"

"Cô.. nói cái vẹo gì vậy?"

Cả hai tiếp tục nhìn nhau cho đến khi cậu chẳng có điều gì để nói với cô nữa, ngã người cậu nằm xuống chiếc giường đầy cám dỗ của mình, ra dấu xua đuổi cô về.

Nhưng tưởng chừng cô về, cậu lại thấy thứ gì đó rột rạt ở dưới người mình đang từ từ chui lên.

"Này? Sao không về phòng mà ngủ?"

"Cậu đã đi đâu mấy ngày nay vậy?"

Cậu không nói gì cả, chỉ im lặng nên cô cũng không muốn hỏi thêm, vì vậy dựa vào vai cậu, cô ngủ một giấc êm đềm, còn cậu vì mệt quá nên cũng không muốn gì thêm nên cũng rơi dần vào giấc ngủ.

Lúc đầu khi thấy cô chạy sang phòng cậu ngủ ở ký túc xá thì cậu cũng có bất ngờ, tuy nhiên ngày nào cô cũng chạy qua phòng cậu ngủ khiến cậu quen với việc ngủ cùng cô luôn rồi.

----------

Sáu giờ sáng, hôm nay là đã đến lượt của anh mình thi đấu, vậy mà nguyên ngày hôm qua và nửa ngày hôm kia, anh cô biệt mất biệt tâm, dù cho gọi người tìm thì cũng không thấy. Tuy vậy cô cũng đã mừng, Arin đã bảo rằng anh cô đã tỉnh dậy và rời đi nhưng cô lại chẳng biết đi đâu nên chỉ biết ở yên một chỗ mà chờ đợi, anh cô cũng không phải hạng người gì, có lẽ có việc quan trọng nên mới rời đi, hẳn sẽ về sớm thôi, Hibi tin vậy.

Hiện tại cô vừa ăn sáng và tập thể dục xong, lang thang khắp thành lang và dừng lại tại căn phòng mà anh cô được đưa vào để điều trị, nhưng kì lạ là, có hai chìa để mở cánh cửa này, một chìa thì ở phòng bảo vệ, còn một chìa thì được đưa riêng cho cô. Ấy thế mà khi sáng nay tỉnh dậy, chiếc chìa khoá đã biến mất, Hibi nhớ mình đã để nó ở cái áo khoác của mình, nhưng có lẽ nó rớt ở đâu do cô bất cẩn, tuy vậy cô không ngờ mình lại bất cẩn thế nên sáng nay, cô đã đến phòng bảo vệ, nhân lúc bảo vệ chưa tới, cô lấy chiếc chìa khoá và tiến tới phòng cậu.

[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ