Đã được 2 tháng từ lúc cậu được đem về, cậu đã học rất nhiều thứ và từ từ phát huy khả năng của mình. 'Có một bể mana mà không biết tận dụng thì chỉ là một thằng ngu thôi' cậu nghĩ vậy, cậu đã học được rất khá nhiều thuộc tính và thi triển liên tục để thành thạo, lên cấp. Cậu cũng có tốn khá nhiều thời gian vào cách điều khiển mana,【Mana Control】của cậu đã cấp 3, những ai đạt được cấp 3 của điều khiển mana thật sự là những pháp sư giỏi. Nhưng có một ma lực mà cậu muốn học nhưng nó rất khó, đó là ma thuật hệ Bóng tối, nó gần giống với hệ undead về mặt nghĩa đen. Năng lực đó giúp cậu điều khiển bóng của bản thân, và nếu cậu thành thạo thì có thể sử dụng kĩ năng "Khóa bóng." lên đối phương, khắc tinh của ma thuật này là ma thuật hệ Quang. Tuy nói là khắc tinh, nhưng nếu người sử dụng ma thuật hệ Quang là một tập sự mà đấu với người sử dụng ma thuật hệ Bóng Tối thì chả khác gì giúp họ mạnh hơn.
(như là đứng ở nơi có nhiều ánh sáng thì bóng càng rõ ấy.)
Nhưng ở trong thư viện nhà cậu lại không có cuốn sách nào về nguyên lý bóng tối, nên cậu không thể học, cậu đã học tất cả các thuộc tính mà trong thư viện trữ, thật chất là cậu chỉ đọc sơ qua về các ma thuật thôi, Wisdom Core mới là người đã dạy cậu học. Đối với cậu, Wisdom Core như sensei tuyệt vời nhất của bản thân vậy.
"Tôi nghĩ ngài nên đi đến thư viện của thị trấn thì hơn, tất cả quyển sách ở đây chỉ là rác rưởi thôi." Wisdom đưa ra ý kiến.
Đúng thật, sau 2 tháng, thật chất là 5 tuần đầu thôi, cậu đã biết hết toàn bộ quyển sách ở thư viện nhà cậu, các ngày toàn lại đa phần là để luyện tập, nên cậu quyết định xin ba mình đi đến thư viện thị trấn, nơi chứa tất cả quyển sách về lịch sử, chiến tranh thế giới, các kĩ năng võ thuật, kiếm thuật, hay thứ cậu cần, sách nói về các phép thuật cậu chưa học.
Bây giờ là buổi sáng, cậu đang chuẩn bị lại bộ đồ của mình gọn gàng để bước đến sảnh ăn. Hiện tại ở sảnh ăn chỉ có mỗi Hibi chờ cậu, khi thấy cậu thì cô bé vui mừng đứng lên chạy lại ôm người cậu.
"Chào buổi sáng Onii-chan~"
(nhăn áo cả rồi..)
Hai tháng qua cậu cũng cười khá nhiều, nhưng những lúc không có gì đáng cười thì khuôn mặt cậu vẫn vô cảm xúc như trước. Về phần Hibi, cô bé đã thân thiện với cậu, thậm chí còn cố bắt chuyện với cậu nhiều nhất nhà, nhưng khổ nổi lúc nào cậu cũng luyện tập mà ít khi chú ý đến cô bé.
"Chào em, ba mẹ đâu?"
"Em hổng bít ~" Cô bé vẫn ôm cậu làm nũng, thật chất cô bé muốn cậu xoa đầu cô.
"Thế à, có vẻ họ bận. Chúng ta chờ họ vậy." nói dứt câu, cậu xoa đầu để thỏa mãn cô bé rồi ngồi lên ghế ăn.
Nhưng đến lúc ăn thì chỉ thấy cô người hầu đem ra phần ăn của cậu và Hibi, Hibi thắc mắc nên hỏi.
"Oto-sama Oka-sama đâu rùi?"
"Họ bảo rằng sẽ ngủ ở nhà bạn nên trưa mới về thưa cô chủ." một cô hầu cận đứng kế bên trả lời.
(Quả thuật tối họ có bảo qua nhà bạn chơi.) cậu nghĩ.
"Ah thế à, cảm ơn cô."
BẠN ĐANG ĐỌC
[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」
FantastikCậu tên Ougi. Là con của một quý tộc yêu nước, nhưng do những thế lực bóng tối ganh ghét cha mẹ cậu nên quyết định ám sát cả nhà cậu, bố mẹ vì muốn bảo vệ cậu nên hi sinh để cậu chạy, bỗng Ougi nghe một tiếng nói phát ra và dẫn lối cậu,vì là một cậu...