Wattpad bị lỗi, 2 hôm đến giờ không vào được
------------
So với cái tên tự xưng mình là quỷ kiếm gì gì đó, tên này tuy hạ cấp, nhưng là quỷ cổ nên vẫn mạnh hơn tên kia nhiều mặc dù tên kia là cao cấp, tên quỷ này chuyên về ma thuật hơn trong khi tên kia thiên về khả năng tấn công trực diện tay đôi về kiếm, tuy vậy chỉ số tấn công của tên này không thua kém tên kia nhiều, chỉ là những kĩ năng của tên quỷ kiếm khá bá thôi, trong khi kĩ năng của tên này đa phần đối với cậu điều phế, thứ cậu muốn là chỉ số hắn thôi.
Việc cậu chia sức mạnh mình khắp nhân loại, cũng là do lo sợ một ngày loài quỷ thức tỉnh, con người vẫn có thể chống lại được.
Nhưng khá đông đảo ở đây nên cậu muốn xem họ có hạ nổi tên này không, chắc chắn là được thôi, nhưng thứ cậu muốn xem là kĩ năng họ phô diễn, dù sao tầm này thì một người có quyền năng thôi cũng dư sức đánh với hắn nếu làm chủ được.
"Anh không giúp họ ư Onii-chan?"
Cô em gái sau khi xong việc của mình đi đến chỗ cậu nghiêng đầu hỏi.
"Họ giải quyết được, nên khỏi tốn công đâu."
Em cậu nở nụ cười với câu "Thế à ~" sau đó ngồi kế bên cậu lấy trong túi ra một thứ đưa về phía cậu.
"Tặng onii-chan nè ~!"
"Em mua thứ này làm gì.."
Nhìn vào thứ cô đưa, cậu thở dài.
------------------
Sau khi giết đi một thành viên của Luxury, hắn khiến không ít người sợ hãi, nhưng khi thấy các đội trưởng của mình tập hợp làm tăng cho họ thêm dũng khí.
"Những người yếu thì đi ra đi, đừng cản trở."
Một cô gái bên phía Luxury nói, có vẻ cô là một người quan trọng nên khi cô cất lên, những kẻ không tự tin sức mạnh của mình liền e dè lùi ngay hay do chúng sợ vãi đái thôi.
"~ Mọi người cũng có lẽ nên lùi đi, để đấy chúng tui lo ~"
Majiwa Meli, cô gái song sinh với người vừa mới bắn ngọn lửa to đùng vào con quỷ trước mặt họ nói về phía những đồng đội trông yếu đuối bên trường cô, nghe theo lời cô họ cũng lùi xuống.
Khiến những kẻ còn đang đứng ở đây chỉ còn 14 người, kèm với cô gái của giáo phái Nhà Thờ, đối đầu với những loài quỷ, có cô là tốt nhất.
"Oẳn tù tì đê !"
Kazuma Machi, cô gái trong Thất Tinh Anh cất giọng nói của mình, đơn giản vì 15 đánh 1 thì không được công bằng lắm, chưa kể tên quỷ trước mặt họ cũng không quá mạnh. Nhưng khi nghe xong, cô gái Thánh nhà thờ có vẻ khá lo lắng khi thấy họ phỡn như vậy.
Về phía Thất Tinh Anh trường cậu thì chỉ biết thở dài tán thành, bên kia thì..
"Để ta."
Một cậu nhóc khoác trên vai một thanh đao đã lao đến về phía con quỷ bỏ mặc lại 14 người nhìn cậu với ánh mặt kì quặc lẫn khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」
FantasyCậu tên Ougi. Là con của một quý tộc yêu nước, nhưng do những thế lực bóng tối ganh ghét cha mẹ cậu nên quyết định ám sát cả nhà cậu, bố mẹ vì muốn bảo vệ cậu nên hi sinh để cậu chạy, bỗng Ougi nghe một tiếng nói phát ra và dẫn lối cậu,vì là một cậu...