Chap 148 : Bonjour

569 44 10
                                    

Mùa đông năm 1946, bán đảo Krym nằm xa ở phía tây Nga, được bao phủ hoàn toàn là đất liền đã xảy ra một đại dịch.
Người ta gọi đại dịch đó với cái tên là 'Cái Chết Đen' với tỉ lây nhiễm là cao và nhanh chóng, tỉ lệ tử vong được ước tính là 90%, còn 10% còn lại thì cũng sẽ bị bại não, chân tay bị bại liệt, sức khoẻ giảm trầm trọng.

Hơn nữa, làng Caffi, một ngôi làng không quá lớn nằm gần dãy núi  tuyết, cách không quá xa thành phố, đây cũng là nơi diễn ra dịch bệnh lây lan khắp làng, khiến ai cũng sợ hãi, kẻ không có triệu chứng dịch bệnh thì đóng cửa tối ngày, không giao tiếp với những kẻ có dịch bệnh vì nó rất dễ lây lan.

Mẹ Yuki và cô nhóc đã sống ở cái làng đấy, mẹ cô bị lạm dụng tình dục bởi những kẻ có dịch bệnh, khi mẹ cô nhận ra bản thân mình mắc bệnh, vì quá trầm cảm, cô đã lên núi tuyết và tự tử, bỏ mặc đứa con nhỏ của mình.

Khi đi tìm mẹ mình trên dãy núi, động đất đã xảy ra khiến núi lỡ, cô bé đã may mắn tìm được và trốn trong một cái hang động không rõ nguồn góc ở dãy núi, nhưng tưởng chừng bản thân may mắn, chính cô bé đã bị kẹt bên trong bởi bị chắn lại do tảng đá to lớn.

Trong khi đó ngôi làng của cô bé thì bị đắm chìm trong tuyết, không có lấy một ai còn sống ngoài cô.

Đã hai ngày trôi qua khi cô bé sống trong hang động. Không thức ăn, không nước uống, thậm chí là con phải tè dầm, cô bé đang phải ôm lấy cái bụng đang gào thét của mình. Một cô nhóc ngây thơ, không hiểu vì sao mẹ mình lại biến mất, thứ mà mẹ cô để lại khi rời đi không rõ vào buổi sáng chỉ là một cái vòng cổ mà cô được gã đàn ông mình yêu tặng cho, nhưng ai ngờ hắn lại rời bỏ hai mẹ con. Cô nhóc chân quý chiếc vòng cổ này, ôm chặt nó vào lòng mãi.

Cho đến khi cô bé chết,không, chỉ là thể xác cô bé chết, linh hồn cô bé tinh khiết như tuyết, như là một kẻ được chọn, linh hồn cô bé bỗng xuất hiện bên trong một cơ thể tinh linh băng nhân tạo, nhưng hình dáng của cô bé chẳng khác xưa là bao, có lẽ đây là kiếp luân hồi, cô được sống một cuộc đời mới? Cô bé nghĩ vậy, nhưng các vị chủ nhân cô bé thì lại nói không. Cô bé được sống trong môi trường hạnh phúc cũng những chủ nhân của mình, cùng những người bạn trang lứa, tuy nhiên cũng chẳng được bao lâu..

Tuy nhên, ký ức về việc 'không rõ là có phải luân hồi không' thì cô bé không thể nhớ, đồng nghĩa với việc Ougi cũng không biết.

----------------------------------

"Quả nhiên, nó rất hợp với em."

"C-Cảm ơn anh.."

Ôm chặt lấy Ougi, cô bé không ngừng khóc, những kí ức xa xưa bỗng ùa về khiến cô bé rung động. Còn ba người kia đang thắc mắc cô bé là ai thì đã được Houka giải thích.

Cố gắng an ủi cô bé, cậu quay sang những người còn lại.

"Đi Paris chứ? Cũng tiện đường."

"Mọi việc tuỳ ngài ạ." 

"Yayyy, thủ đô Pháp ta tới đây !"

Trong Houka có vẻ hưng phấn khi nhắc tới đi chơi, cậu tiến Pháp không hẳn là vì đi chơi, chỉ là tiện đường thì dừng lại đi bằng một cách thật là 'con người', và có điều gì đó ở nước Pháp khiến cậu thôi thúc bản thân.

[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ