Như các độc giả mong muốn, Hibi sẽ không die.
----------------------------------------------------------------------------
"Đó có phải là sự thật?"
"Đúng thưa ngài! Khi tôi định tiến tới để giải quyết tên còn sống cuối cùng thì tôi phát hiện, ở con hẻm đó, vô số xác chết nằm rải rác khắp nơi! Quan trọng hơn là chúng như bị đâm bởi hàng nghìn cây kiếm vậy!"
"Thật kinh ngạc.. mà vậy cũng tốt. Người chết thì sẽ không thể mở miệng được."
"Ngài không muốn điều tra xem kẻ đã tàn sát cả khu đó là ai sao?"
"Chắc chỉ là vài ba tên mạo hiểm gia hạng cao thôi. Lo lắng làm gì?"
"Vâng."
----------------------------------------------------------
Cậu quyết định trở về trường, lúc đó đã là buổi chiều 3 giờ 30, tất cả học sinh điều không còn học nữa mà thay vào đó là đi về.
"Ougi?"
Khi cậu đang đứng đợi em mình, một giọng nói phát ra từ phía sau cậu.
"?"
"Tại sao cậu lại không vào học mà bỏ đi thế kia?" người đang hỏi cậu là Yujin, phía sau cô là Yuji đang e ngại nhìn cậu.
"... Không hứng thú?"
"Cậu thật là!? Nghĩ mình là ai hay sao mà nói không có hứng là không đi học chứ? Hibi rất buồn đấy."
"Thế, Hibi đâu rồi?" cậu hỏi.
"Hibi đang ở hội học sinh ấy."
"Hội học sinh?"
"Đừng nói cậu không biết nhé!"
"ừm.."
"Haiz.. Được rồi, để chúng tớ dẫn cậu đến chỗ Hibi cho, đi theo tớ." Cô thở dài rồi nói với cậu, sau đó bước đi ngược lại về phía trường.
"..."
----------------------------------------------------------
"Hiểu chứ? Chúng ta cần giải quyết tất cả những vấn đề đó."
Hiện tại trong phòng hội học sinh, có tổng cộng 6 người, ít hơn mọi lần 1 người, người đó chính là tên bị đốt cháy tả tơi khi đấu với cậu.
*Crock Crock* (tiếng gõ cửa)
"Cậu ra mở đi Hibi-chan." hội trưởng.
"Vâng."
Hibi, người không vì anh mình bơ mà buồn mãi, hay vào đó cô đang nghĩ tối nay có nên chạy qua phòng anh mình ngủ không và cười thầm, hiện cô đang từ mở cánh cửa 1 bên cánh cửa.
"Ah, Hibi đây rồi!"
"Yujin? Cậu có việc gì đến đây à?"
"À không, thật chất là người này."
Nói xong, Yujin tránh sang một bên để Hibi có thể thấy cậu, cậu đang mãi nhìn khắp xung quanh nơi mà mình đi ngang nên không để ý.
"Nii-sama?" cô bé gọi cậu.
"Huh?"
"Tại sao anh lại không vào học thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」
FantasyCậu tên Ougi. Là con của một quý tộc yêu nước, nhưng do những thế lực bóng tối ganh ghét cha mẹ cậu nên quyết định ám sát cả nhà cậu, bố mẹ vì muốn bảo vệ cậu nên hi sinh để cậu chạy, bỗng Ougi nghe một tiếng nói phát ra và dẫn lối cậu,vì là một cậu...