Chap 17 : Hay vì đi thị trấn, 4 đứa nhóc đi dã ngoại.

2.4K 200 35
                                    

"Không." Đó là câu trả lời của ba cậu khi thấy 4 đứa nhóc 3 tuổi đòi đi xuống thị trấn.

"Đi mà papa." Hibi làm khuôn mặt đáng thương cầu xin ba mình.

"gugu.." Shinobu hiện đang giữa cậu và Hibi.

"Không. Vụ việc các con đi ra ngoài thị trấn hôm trước là do chỉ có 2 đứa và có người bảo vệ, nhưng vụ đó ta vẫn thấy rất nguy hiểm, còn bây giờ tới 4 đứa, lỡ không bảo vệ được thì tính sao!?" Cha cậu nghiêm túc nói.

Cậu cũng chả phải muốn đi xuống thị trấn, nơi cậu muốn đi chính là thư viện, cậu cần bổ sung thêm kiến thức để tự phòng vệ bản thân. Tất nhiên nếu không đi được thì cậu cũng chả có phàn nàn gì. Mặc khác, 3 cô gái trông có vẻ buồn bã, có lẽ họ muốn được đi chơi hoặc đi sắm đồ lắm mới làm ra vẻ mặt như thế. Hãy thử đọc suy nghĩ của họ nào.

(Mình muốn đi chơi cùng Onii-chan mà.. Papa đồ đáng ghét!) suy nghĩ của Hibi.

(Ah.. có dịp mình muốn đi dạo xung quanh phố mà.. Kệ cũng chả sao.) Yujin

(Onee-chan đi đâu thì mình theo đó, cũng chả phải mình muốn đi xuống thị trấn lắm..) Yuji tuy nghĩ vậy nhưng trông khá hối tiếc.

Cha cậu nhìn vẻ mặt của các cô bé liền thở dài.

"Được rồi. Ngày mai ta sẽ đi cắm trại, được chứ?"

"Thật hông!?" Hibi vui vẻ hỏi.

"Tất nhiên rồi, ngày mai ta cũng rảnh nên chả có vấn đề gì." cha cậu xoa đầu cô bé.

"Gugu!"

Nét mặt của cả 3 cô gái liền vui trở lại khi nghe rằng mai đi cắm trại, về phần cậu thì chả biểu hiện gì trên mặt cả.

----------------------------------

8 giờ sáng, mọi thứ điều chuẩn bị đầy đủ cho chuyến đi, phía trước cửa có 4 đứa nhóc đang đứng, 3 trong 4 đứa có biểu cảm khá vui vẻ.

"Mọi thứ đã chuẩn bị đầy đủ chưa Yujin-chan, Yuji-chan"

"Đủ thưa đội trưởng!"

"Đã sẵn sàng chưa cả 3 cậu?"Hibi.

"Vâng thưa đội trưởng!"Yujin

"V-Vâng"Yuji

"Gugu!" Shinobu hiện đang vẫy đuôi của nó vì sắp được đi chơi.

"Vậy thì.. LET GO!!" Hibi.

"Yeah! Banzaiii!" Hibi,Yujin và Yuji.

"Gugu!"

"haiz..oáp"

Cả 3 cô bé phóng lên xe ngựa một cách vui vẻ, họ toàn pha trò các thứ, và cười đùa. Về phần cậu, 6h sáng đang ngủ ngon lành thì bị cả 3 gọi dậy để chuẩn bị nên đang khá buồn ngủ, thấy cảnh 3 cô bé này sáng sớm đã vui vẻ thế khiến cậu thở dài, đi kèm tiếng thở dài là một cái ngáp vì còn buồn ngủ. Họ đi bằng 2 xe ngựa, cha mẹ cậu và quản gia với hầu trưởng một xe, còn 4 đứa nhóc một xe.

Các cô bé trên đường đi liên tục nói chuyện với nhau khá vui vẻ, về phần cậu chỉ biết ngắm cảnh đẹp của khu rừng mình đang hướng tới. Shinobu nhảy lên người nằm trong khá vui vẻ.

[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ