Chap này có tragedy đấy.
---------------------
Không gian bị phá vỡ, vô số khe nứt được tạo ra khắp nơi, Sages cố kiểm soát tình hình nhưng không thể, Houka chỉ là 1 linh hồn ở tạm thân xác thì lại càng không, cô chỉ biết mình đã làm 1 thứ mình không nên làm. Cả 2 điều nhìn vào nơi từng có cậu, bây giờ chỉ là 1 khe nứt như bao khe nứt khác trong không gian tâm thức này, họ chỉ biết rằng cậu đang ở một tâm thức mới, nơi mà kể cả Sages cũng chả thể vào, tâm thức giữa 2 ranh giới con người.
------------------------
Ở trong nơi mà 2 người kia không thể vào. Hiện tại đang có một cảnh tượng đang diễn ra, 1 chàng trai với mái tóc đen đang chà đạp liên tục vào chàng trai có khuôn mặt i đúc, khác mỗi màu tóc của chàng trai đang bị chà đạp là màu trắng.
"Buhahaha. Mày nghĩ mày đang làm gì vậy? Cha mẹ mình chết, mày không nhanh chóng trả thù còn đi làm những việc tốn thời gian như thế này?"
Chàng trai tóc đen nói với giọng khinh miệt và không quên đạp liên tục vào cơ thể chàng trai tóc trắng.
"Tình yêu? gia đình? trường học? Mày thật sự cần thứ đó hơn việc trả thù cho người đã sinh đẻ, yêu thương mày à?"
Chàng trai tóc đen liên tục chà đạp, sỉ vả nhưng chỉ nhận lại sự im lặng từ chàng trai tóc trắng.
"Từ bỏ đi, giao tất cả lại cho tao, tao sẽ trả thù cho ba mẹ mình, tao sẽ đem sự hận thù này đập tan cái thế giới giả mộng của mày. Tao sẽ giết em mày, giết cha mẹ mới của mày, giết tất cả mọi thứ mày yêu thương."
"K..-Khô--"
"Hả!?"
Khi chàng trai tóc trắng chưa kịp nói dứt từ thì bị ăn 1 cú đá thẳng vào mồm khiến cậu bay đi, chàng trai mái tóc đen tỏ vẻ khó chịu nhìn cậu.
"Mày rốt cuộc chỉ là tên ăn hại, chỉ vì mày mà cha mẹ mình chết, mày nghĩ mày xứng đáng với bây giờ sao?. Nhìn lại những thực tại có thể diễn ra đi !"
* * *
"Đây là đâu..?"
Chàng trai tóc trắng tỉnh dậy, đảo mắt nhìn xung quanh.
"Nhà mình.."
Cậu đứng dậy và bước đi, trên hành lang chả có lấy một bóng người xuất hiện, thậm chí không có lấy một cánh cửa nào mà chỉ có 1 đường thẳng dài cho cậu bước đi, cậu vô thức bước đi mà không quan tâm đến những điều kì lạ đó.
"Sân vườn..?"
Đi hết hành lang, nó dẫn cậu đến sân vườn của nơi từng là mái ấm của cậu, cậu tiếp tục đi thẳng về phía trước đến khi thấy cảnh tượng kinh hoàng đang diễn ra.
"AAAA!"
Xác chết của cả 2 người từng là cha mẹ cậu đang ở trước mặt cậu, trên người họ là hàng nghìn cây dao, chúng giống với những cây dao của những tên lạ mặt trong hẻm cậu từng gập. Những cây dao được ghim lên khắp nơi trên người cha mẹ cậu tượng trưng cho việc họ đã phản kháng. Cậu bước lại thân xác cha mẹ cậu, gỡ bỏ từng con dao trên người họ ra, trên môi họ nở nụ cười hiền dịu, nụ cười từng làm niềm tự hào của cậu, giữ chặt 2 người vào lòng, cậu bật khóc. Khóc vì cha mẹ cậu đã bảo vệ mình, bảo vệ danh dự của họ mà chiến đấu tới cùng, một thực tại mà họ đã cố hết sức bảo vệ con mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」
FantasyCậu tên Ougi. Là con của một quý tộc yêu nước, nhưng do những thế lực bóng tối ganh ghét cha mẹ cậu nên quyết định ám sát cả nhà cậu, bố mẹ vì muốn bảo vệ cậu nên hi sinh để cậu chạy, bỗng Ougi nghe một tiếng nói phát ra và dẫn lối cậu,vì là một cậu...