Chap 4 : Thử Nghiệm Ma Thuật.

2.9K 195 12
                                    

"Cậu chủ, tới giờ ăn trưa rồi ạ."

"zz..?"

Có vẻ đã đến giờ ăn trưa, cậu ngủ cũng khá lâu trong thư viện, người giúp việc gọi cậu dậy để đi ăn trưa. Một tay dụi mắt còn tay kia thì người giúp giữ để tránh cậu bị ngã. Trước khi đi đến sảnh ăn thì cậu có đi rửa mặt  để tỉnh ngủ thẳng rồi mới tới.

Sảnh ăn, mọi người đều tập hợp đầy đủ để chờ cậu, khi cậu bước tới thì cha cậu liền hỏi

"Con ở trong thư viện lâu thế?"

"Con  ngủ quên thưa cha." cậu đáp.

Người cha nghe vậy liền nở nụ cười trừ, cậu bước đến ghế ăn của mình, cả gia đình lại tiếp tục ăn trong im lặng. Cậu dự định ăn xong sẽ đi thử nghiệm các kiến thức trong đầu cậu, cậu cũng chưa đi tham quan nhà nên khi thử nghiệm xong cậu cũng muốn đi tham quan.

Ăn xong cậu xin phép cha mình đi ra sau vườn thì cha cậu nói.

"Gia đình chúng ta vừa thuê một người hầu mới để chăm sóc vườn, con đừng lại người hầu mới sợ với vẻ mặt vô cảm đó nhé" Cha cậu bật cười.

"Vâng ạ."

Cậu bước ra sau vườn. Là một cái sân rộng, có rất nhiều loài hoa đẹp và đầy đủ màu, không khí trong lành, nó làm cho cậu lại muốn ngủ thêm một giấc nữa nhưng cậu quyết tâm thử nghiệm, nhưng trước khi thử nghiệm thì có một thứ khiến cậu bất ngờ, tuy vậy khuôn mặt cậu vẫn chẳng biểu hiện sự bất ngờ gì cả.

(Á nhân?)

Đúng vậy, một cô gái á nhân tộc mèo đang vừa hát vừa tưới cây, điều bất ngờ đây là cô chỉ cỡ tầm cậu. Hồi cậu còn sống ở gia đình cũ, hầu như người hầu đều là con người vì nếu có một quý tộc á nhân đến mà thấy cảnh tượng một á nhân đang phục vụ cho con người, tất nhiên họ sẽ cảm giác tức giận rồi.

(note : Á nhân ở đây là tên gọi chung của những loài nửa người nửa khác ấy, như nửa người nửa mèo.)

Cậu tiến tới chỗ cô bé, người này chắc hẳn là người hầu mới mà cha cậu nói. 

"Này." 

"Kyuuu Nep!?."

Cậu gọi cô bé từ đằng sau khiến cô bé giật mình làm chiếc đuôi giật thẳng lên, cô bé quay lại người vừa mới kêu mình.

"Ma ư!?"

"..."

Đó là ấn tượng đầu tiên của cô bé về cậu. Vì cậu đang mặc bộ đồ màu trắng, tóc trắng, da trắng, nhưng cô bé bảo cậu là ma thì hơi quá rồi.

"Xin lỗi..! vậy ngài là anh trai của Hibi-chan-sama đúng không ạ?" cô gái chỉnh sửa lại giọng điệu mình rồi hỏi cậu.

"ừm, tại sao cô biết tôi?"

"Vì tôi có gập Hibi-chan-sama rồi ạ, cô ấy kể rất nhiều về cậu, cả 2 cũng có mái tóc trắng, cô ấy cũng có nói màu mắt của ngài rất lôi cuốn ạ.!"

(dù mới gập hôm qua đến nay..) cậu lẩm bẩm.

"Vậy, cô là ai?"

"tôi là người hầu mới thưa ngài, tên tôi là Nep thưa ngài."

[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ