"Không tệ.."
Bộ đồng phục quản gia toàn bộ đều là màu đen này không quá tệ, nó rất vừa kiểu người cậu đến mức cậu không tin có một quản gia nào có thân hình tựa như cậu như thế, tuy vậy cậu lại chẳng có cái gương nào để soi bản thân cả.
"Ồ? Ngươi trong cũng không tệ đấy chứ"
Giọng nói từ ngoài cửa cất vào khiến cậu thở dài mà nhìn ra, đó là một cô gái mặc một chiếc váy dài đến đùi, khoác một bộ áo tay dài màu trắng.
"Cô nên gõ cửa chiếc khi vào thì hơn, Yuki-san."
"Để làm gì? Đây là nhà của ta mà? Sao ta phải gõ cửa khi bước vào nhà mình chứ? Mà bỏ từ xưng hô ra đi, 'san' khiến ta dị ứng, một là 'sama' hai là bình thường được rồi."
Cậu cũng không biết nói gì hơn, thấy vậy cô nói tiếp.
"Nhanh chuẩn bị đi, chúng ta đi."
"Đi hái nấm à?"
"Tất nhiên rồi."
Sau khi xác nhận xong, cậu bước tới một góc lấy thanh rìu và cái bao sau đó bước tới chỗ cô.
"Ta đi thôi."
"Khoan đã, từ qua đến giờ ngươi chưa ăn gì cả đúng không? Ta quên, giờ thì cứ ăn sáng trước đã."
Quả vậy thật, từ hôm qua tới giờ cậu vẫn chưa ăn lấy một miếng thức ăn nào, dù vậy cậu lại chẳng cảm thấy đói là mấy, nhưng cậu vẫn muốn bản thân có năng lượng để linh hoạt hơn.
"Được thôi."
*
Trở về lại lâu đài, bao nhiêu lần đi nữa đi ngang chỗ này thì cậu vẫn không mấy thiện cảm với những bức tượng to lớn đưa mắt nhìn mình cho lắm, nhưng hôm nay thật kì lạ, cậu không còn cảm nhận ma lực từ chúng nữa, có lẽ Yuki không còn điều khiển chúng, lúc trước chắc là do cô muốn thể hiện uy quyền của mình thôi.
Đi sâu vào, có hai cầu thang dẫn về phía hai bên, ở giữa cánh cửa lớn và vô số cánh cửa ở khắp nơi, trên đầu cậu là một thứ chứa đựng những viên pha lê phát sáng lơ lững.
Cô tiếp tục đi về phía trước, cậu cũng đi theo sau, cả hai bước tới cánh cửa ở giữa.
"Làm việc của một kẻ mặc đồ quản gia nên làm đi !"
Quay sang cậu, cô nói khiến thấy khá phiền phức, nhưng để ăn thì không còn cách nào khác ngoài tuân theo, nhớ lại cách các người hầu mở cửa cho cậu bước vào, cậu lặp lại.
Uyển người ngang, đưa một tay đẩy cánh cửa khiến nó mở ra, một tay khác giơ theo hướng cánh cửa như thể mời họ vào.
"Ồ? Trông cũng được việc phết đấy."
Cô nở một nụ cười khi nhìn thấy cách cậu làm sau đó cũng bước vào trong, cậu chỉ biết thở dài bước theo.
Trước mắt cậu làm một cái sảnh với một cái bàn được quấn khăn đỏ trải dài, mọi thứ trong rất đẹp đẽ và sạch sẽ khiến cậu không tin cô gái này là người ở, có lẽ không phải do cô dọn sạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」
FantasyCậu tên Ougi. Là con của một quý tộc yêu nước, nhưng do những thế lực bóng tối ganh ghét cha mẹ cậu nên quyết định ám sát cả nhà cậu, bố mẹ vì muốn bảo vệ cậu nên hi sinh để cậu chạy, bỗng Ougi nghe một tiếng nói phát ra và dẫn lối cậu,vì là một cậu...