Cũng đã được thông báo trước ngày vào học, đó là vào đầu tuần sau, tất cả học sinh đều được gửi thư về địa chỉ để thông báo điều đó ở ngày cuối cùng của tuần này, bức thư ghi rằng tóm gọn như sau :
Tuần sau sẽ tuần bắt đầu học kì mới, các học sinh sẽ bắt đầu vào đầu tuần sau.
Các học sinh sẽ sống nội túc ở trong trường và không được phép ra khỏi trường cho đến khi học kỳ kết thúc.
Các học sinh chỉ cần đem theo vũ khí và đồ đi học, đồ thể dục. Các dụng cụ, quần áo cần cho sinh hoạt sẽ được mở bán ngay tại phía sau trường, nằm kế bên nhà ăn.
Các học sinh từ nay sẽ không dùng tiền mặt bên trong trường nữa,vì thế không cần phải đem tiền theo. Chúng tôi sẽ gửi cho mỗi người một gương ma lực có chứa số điểm tương ứng với tiền mặt mà các em xài, và chúng tôi sẽ phát chỗ số điểm tương ứng với các thành tích của các em, điểm đầu vào của các em như sau.
Hạng S sẽ được 50.000.000 điểm. ( tương đương 50 triệu ấy)
Hạng A sẽ được 10.000.000 điểm.
Hạng B sẽ được 1.000.000 điểm.
Hạng C sẽ được 100.000 điểm.
Hạng D sẽ được 10.000 điểm.
Sau 1 tháng, các thành tích của các em sẽ quyết định số điểm đó. Điểm đó tương tự như tiền mà các em xài vậy, các em có thể mua bất cứ gì dựa trên điểm đó. Vậy nên, hãy cố gắng lên.
Khi đọc xong bức thư, nó khiến cậu phải xé ra làm hai và quâng vào sọt rác, đúng như cậu nghĩ, sự phân biệt đối sự đã chuẩn bị diễn ra, cũng đúng với lời cô gái hội trưởng học sinh nói.
Chỉ cần nhìn vào số điểm mà các lớn có được cũng đã biết rồi, họ bảo rằng sẽ dựa vào thành tích mà phân điểm, nhưng đâu nhất thiết phải có sự trên lệch điểm lớn đến như vậy? Chẳng phải chỉ vừa mới vào học thôi sao?
Quan trọng hơn, 'tạo ra hệ thống này để làm gì ?' Một hệ thống phân chia điểm, chẳng phải từ đầu chỉ cần là một ngôi trường đào tạo thông thường là đủ rồi sao? Họ tạo ra cái hệ thống này với mục đích gì?
'Làm cho các lớp dưới có nghị lực cố gắng.'
Một suy nghĩ nổi lên trong đầu cậu, hãy nhìn số điểm mà lớp D có được với lớp S có được đầu vào mà xem? Một sự chênh lệch rất lớn đầu vào, vậy các điểm của những tháng sau thì sao? Tất nhiên lớp S sẽ nhiều hơn các lớp khác rồi, vì vậy các lớp dưới sẽ cố gắng đấu để lên được lớp S hay các lớp A hoặc B.
Lớp S có chương trình dạy học tốt hơn, mặc dù các kiến thức của các lớp là như nhau, nhưng nếu đi vào chuyên sâu và rõ ràng về các môn học, kĩ năng thì tất nhiên là lớp S sẽ có những giáo viên chuyên nghiệp rồi, cũng chưa điều gì nói rằng các kiến thức sẽ là như nhau giữa các lớp cả.
10.000 điểm trở lên cũng là một số lớn đủ để các học sinh mua những tạp chí, những dụng cụ, tiểu thuyết, thậm chí khoa học ma thuật cũng đã phát triển đến mức có thể tạo ra các thứ như máy chụp ảnh dựa vào định lý ngưng đọng thời gian, các máy chơi game cũng đã được tạo ra dựa vào nghiên cứu các đá tinh anh, chúng có lẽ cũng sẽ được bán bên trong Học Viện để tạo thú vui cho các học sinh, cả những món ăn cũng được mua bằng điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」
FantasyCậu tên Ougi. Là con của một quý tộc yêu nước, nhưng do những thế lực bóng tối ganh ghét cha mẹ cậu nên quyết định ám sát cả nhà cậu, bố mẹ vì muốn bảo vệ cậu nên hi sinh để cậu chạy, bỗng Ougi nghe một tiếng nói phát ra và dẫn lối cậu,vì là một cậu...