Nhìn sơ qua bọn chúng rất nhiều giống loài, nào là succubus, skeleton, quỷ dơi, quỷ thỏ các thứ, nhưng thứ đáng khiến cậu quan ngại nhất là..
'Thế vẹo nào lại có một con slime đột biến thành quỷ cao cấp?'
Dù nghĩ kiểu gì cậu cũng không nghĩ ra được cái lý do nào luôn, nó không phải slime địa ngục, cậu cũng không biến tại sao nó lại thành một con quỷ cao cấp nữa, có lẽ là tác phẩm của thằng rảnh người nào đó.
Con slime thì tưởng như cậu không biết nó là slime vì nó đang dùng hình dạng của kẻ khác. Nhưng thật may mắn khi cậu có một con slime ở đây, vì slime là loài có khả năng hấp thụ ma lực rất cao, đó cũng là lý do chúng rất dễ đột biến, thích nghi khi ném vào một môi trường khác. Chưa kể chúng còn có kĩ năng giúp tăng chỗ chứa ma lực bên trong cơ thể mình, khiến con slime đang đứng trước mặt cậu có lượng ma lực cao nhất trong 20 con quỷ kia.
Nhiều trong số bọn chúng có những kĩ năng rất có lợi cũng có những kĩ năng rất là tệ, ví những kĩ năng của Succubus là một ví dụ, toàn là kĩ năng thuộc về dạng tình dục, nên nó khá vô dụng với cậu.
Mà nghĩ nhiều không bằng giết hết, dù sao bọn chúng cũng lao lên hết cả bọn rồi, cậu còn đứng đây nghĩ chỉ tổ ăn dao vào đầu.
Những tên này tuy không thân thiện mấy với nhau, nhưng cách phối hợp của chúng cũng khá là đồng đều, có lẽ là do suy nghĩ của những người mạnh. Những kẻ có khả năng tấn công từ xa thì vẫn chưởng liên tục trong khi những kẻ tấn công tầm gần thì luôn ám sát không cho cậu một khoảng cách né.
"Bắt được rồi nhé!"
Và, con slime ban nãy tự bao giờ đã đứng sau cậu, khi thấy hắn, các tên quỷ đều lùi ra sau báo hiệu điều gì đó chẳng lành.
Bấy giờ nó mới hiện nguyên hình của mình là một con slime tím to lớn đang mở 'thứ có vẻ là mồm nó?' ra nuốt chửng lấy cậu vào trong bụng.
"Yare yare, tưởng thế nào. Nhanh chóng nuốt hắn đi, chúng ta còn phải xử lý lũ người kia."
Những tên quỷ đã cảnh giác với hắn khi hắn giết được hai trong số 22 tên quỷ cao cấp một cách dễ dàng, nhưng đấu với số đông gấp mấy lần hắn như vậy, chắc gì hắn đã đánh lại, chưa kể hai tên đó là hai tên yếu nhất.
Lần này, khi hắn bị tên Slime nuốt và tiêu thụ trong dạ dày, chắc chắn không có đường thoát, vì slime thải ra chất tiêu hoá rất nhanh con mồi bị nó nuốt vào.
Trong khi tên slime vẫn đang cười thoả mãn thì bọn chúng quên mất một điều đáng ra phải chú ý, đó là việc tại sao con thằn lằn phe chúng không tái tạo được.
"Nóng! Nóng quá!"
"Cái gì!?"
Lửa bình thường không thể nào làm cho một con slime cảm thấy nóng được, nên vì thế khiến họ bất ngờ. Một ánh sáng phát lên trong dạ dày con slime.
*Ầm!
Một tiếng nổ, tên slime bị một thứ gì đó nổ tung trong dạ dày mình dẫn đến việc các chất nhầy cơ thể hắn văng tung toé khắp nơi.
Đạp vào bộ phận chủ của con slime đang tính chạy, cậu đưa thanh kiếm bấy giờ đang bốc ra lửa đen xung quanh về phía nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」
FantasyCậu tên Ougi. Là con của một quý tộc yêu nước, nhưng do những thế lực bóng tối ganh ghét cha mẹ cậu nên quyết định ám sát cả nhà cậu, bố mẹ vì muốn bảo vệ cậu nên hi sinh để cậu chạy, bỗng Ougi nghe một tiếng nói phát ra và dẫn lối cậu,vì là một cậu...