Con quái thú này khó xơi hơn một số con quái thú cậu đối mặt khi trước nhiều, không phải tại vì nó quá mạnh, mà tại vì kĩ năng, ma thuật, các khả năng của cậu đều bị hạn chế lại, cậu không còn khả năng mạnh mẽ như trước nữa, nhưng nó không đồng nghĩa với việc cậu sẽ bị đánh bại ở đây.
Khi nó vừa biểu diễn ra khả năng của mình, cũng là lúc điểm yếu của nó xuất hiện. Mặc dù cậu không chắc chắn đấy có phải điểm yếu của con quái thú này không, nhưng theo kinh nghiệm thì có lẽ cậu tin chắc là vậy, đó chính là chiếc sừng của nó.
Chiếc sừng đã không còn đỏ rực nữa mà đã trở lại bình thường, nhưng sức mạnh của con quái thú vẫn tăng khá nhiều và cả khả năng đặc biệt ném đuôi của nó. Nhưng có một số thứ cậu vẫn cần kiểm chứng.
Vào tư thế sẵn sàng, cậu đang đợi khoảng khắc con gấu tấn công. Nó lặp lại đòn tấn công ban nãy, ném thẳng chiếc đuôi mình về phía cậu. Ngay lập tức, cậu lao đến trước người nó, vừa để né đòn tấn công, vừa nâng rìu lên, chém thẳng vào giữa ngực nó sau đó phóng lên cành cây xung quanh.
Đòn tấn công chỉ bằng sức tay, không thêm một tí sức mạnh ma lực hay sức mạnh gia tăng, chỉ bằng sức mạnh thuần tuý, cơ thể của cậu là cơ thể rồng, nên sức mạnh tay không của cậu thôi cũng đủ để phá vỡ 1 tảng đá, nhưng có một sự thật cậu mới nhận ra ban nãy khi chém nhát đầu tiên rằng, cái cơ thể này của cậu có lẽ chẳng phải cơ thể rồng, chỉ là một cơ thể bình thường nhưng có điều cậu không bị mất đi sức lực(độ trâu bò) ở thế giới này thôi.
Chỉ là một đòn tấn công bình thường, tuy vậy cây rìu lại rất bén, nhưng lớp gia giữa ngực nó thì khác, chúng rất dày, ăn một nhát của cậu, lớp da giữa ngực nó cũng chỉ chảy một ít máu,bản thân nó cũng chẳng gào hét gì.
Lại một lần nữa, chiếc sừng trên đầu nó lại phát sáng, vết thương giữa ngực nó nhanh chóng trở lại như cũ, thậm chí sức mạnh của nó lại càng gia tăng, nó tiếp tục nhanh chóng tấn công thêm một lần nữa, cậu nhanh chóng né đi, còn cành cây nơi cậu từng đứng thì ngã sụp, nó bồi liên tục nhiều cú khác đến chỗ cậu, né từ lược này đến lược khác mà không đáp trả, cậu chìm vào nghi ngờ về suy nghĩ của mình.
"Có lẽ nhiêu đây thông tin là đủ, nhưng chưa chắc chắn được.. Có lẽ phải thử thôi.."
Theo cậu, chiếc sừng giúp nó hồi phục mọi vết thương, gia tăng sức mạnh, chiếc đuôi thì để tấn công, giữ khoảng cách với kẻ địch. Chiếc đuôi có hai vai trò, một để tấn công, còn thứ hai là bảo vệ chiếc sừng khỏi kẻ địch, không cho chúng chạm chiếc sừng, vì nếu chúng cắt được chiếc sừng đi, đồng nghĩa với việc con gấu sẽ không còn khả năng hồi phục. Tuy nhiên vẫn có điều cậu thắc mắc, liệu con gấu hạn chế sức lực của mình bằng việc ngừng di chuyển để tăng khả năng cho chiếc đuôi và cái sừng? Có lẽ hai thứ này đã ngốn rất nhiều sức lực của con gấu.
Và như thế, mục tiêu đã định, đó là chiếc sừng có con gấu.
Hít một hơi thật sâu, cậu bắt đầu đáp trả. Phóng thật nhanh đến chỗ chiếc sừng con gấu, nó có lẽ đã phát hiện được việc cậu biết khả năng chiếc sừng, hay đơn giản nó chỉ ngu si tấn công cậu liên tục khi cậu tiếp cận nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」
FantasyCậu tên Ougi. Là con của một quý tộc yêu nước, nhưng do những thế lực bóng tối ganh ghét cha mẹ cậu nên quyết định ám sát cả nhà cậu, bố mẹ vì muốn bảo vệ cậu nên hi sinh để cậu chạy, bỗng Ougi nghe một tiếng nói phát ra và dẫn lối cậu,vì là một cậu...