Volume 3 : Opposite fate.

2.1K 149 9
                                    

Chap 47 : Một sự khởi đầu mới. !

------------------------------------------
" Quả nhiên thật thú vị mà"

Tưởng rằng bản thân sẽ trở về lại không gian nơi mà Sages và Houka ở đó nhưng không, cậu bị triệu hồi đến một vùng đồi cao bát ngát, ngọn gió trong xanh, tia nắng lấp lánh, và tất nhiên mọi thứ cũng đều giả tạo.

Quay người về phía giọng nói phát lên, là 1 cô gái đang vừa ngồi uống trà vừa đưa mắt sang nhìn cậu, thấy vậy cậu chậm rãi bước lại và ngồi xuống cái ghế trống nhìn cô.

"Cậu không uống trà à?"

"Nếu đó là trà, tôi chắc chắn sẽ uống."

Cậu nói trong khi thở dài, từ lúc biết thứ nước lúc trước là dung dịch cơ thể cô ta, cậu chả còn tha thiết gì với cái tách đang nóng lên ở trước mặt rồi. Thấy vậy cô thở dài.

"Chúng ta không thể bắt đầu nếu cậu không uống trà đâu đấy"

"Bắt đầu cái gì?" 

"Những thứ mà cậu muốn hỏi ta."

Nghe vậy, cậu cau mày khó chịu, cầm tách trà lên và uống hết chúng chưa đến 1 giây.

"Tốt lắm. Hihi~" cô cười một cách mỉa mai.

"Được rồi, vậy tôi sẽ hỏi cô.. Tại sao lại có Dark Ougi?"

"Ta đã nói với cậu rồi mà? Là do cậu."

"Chắc chắn là không. Dù cho như vậy, không ai có thể tạo ra phần đêm mà muốn nuốt chửng mình cả."

"Oh."

Nghe cậu nói, cô mỉm cười một cách hài lòng và uống thêm 1 ngụm thứ nước trên tay cô, cô nhẹ nhàng nói sau khi đặt tách trà xuống.

"Là do chúng ta tác động và tạo nên nó, thật chất rất khó khăn, người bình thường thì đã không chịu nổi mà chết mất rồi."

"Chúng ta..?" cậu hỏi.

"Đưa Dark Ougi vào cậu là do Sắc Dục, còn ta là người tạo ra nó như 1 thí nghiệm."

"Khoan đã, ý cô là sao? Tôi cứ nghĩ chỉ có bản thân cô là còn sống chứ?"

Cô nhăn nhó với lời cậu nói.

"Tất cả đều sống trong đây, trừ Phù Thủy Đố Kị ra thôi."

"Ý cô là sao khi trừ Phù Thủy Đố Kị?"

"Là vì---Từ 400 năm nay, chả có ai là Phù Thủy Đố Kị cả. Truyền thuyết mà cậu nghe chỉ là bịa đặt thôi."

"Vậy à.."

"Haiz.. Có vẻ cậu không tin lắm, được rồi, ta sẽ cho cậu gập mặt 3 người trước vậy."

Cô thở dài xong búng tay 1 cái, cô bỗng biến mất cùng với thế giới này, chỉ để lại duy nhất 1 màu trắng.

"Onii-san là ai dạ?"

Cậu quay người về phía giọng nói phát ra, đó là một cô bé với nước da nâu, đôi mắt màu hồng phách nhìn cậu thắc mắc.

"Anh là Ougi. Bỗng anh bị quâng qua đây.." Cậu trả lời cô bé

"Thế hả ~ Em là Typhon ~ Mọi người thường gọi em là Phù Thủy của Ngạo Mạn ~"

[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ