Tỉnh dậy vào buổi sáng, Hibi đang ôm người cậu ngủ một cách dễ thương, cậu bối rối không biết nên làm gì lúc này, đẩy cô bé ra và gọi cô bé thức dậy, hay để cô bé ngủ thêm một lúc? Cậu ngắm nhìn khuôn mặt dễ thương của cô bé trong khi đôi tay đang xoa đầu cô bé, mái tóc cô bé dài đến phần lưng và rất khá mượt.
(Vẫn là mùi hương của 10 năm trước. Thật dễ chịu.) Cậu mỉm cười dịu dàng xoa đầu cô bé.
(Note : Thanh niên này hồi nhỏ có lần hửi tóc của Hibi. Còn Hibi thì hửi khắp mọi nơi của thanh niên, tất nhiên là trừ cái thứ mà mấy ông đang nghĩ tới ra nhé =)) .)
"Em còn định giả vờ ngủ đến khi nào nữa?"
Khuôn mặt cô bé bỗng trở nên khó chịu.
"Mo ~ Tại sao anh lại biết chứ!" Cô nhõng nhẽo trong khi vẫn ôm lấy cậu, thậm chí còn ôm chặt hơn.
"Em không định đi học sao? Chúng ta cần phải chuẩn bị mà?" cậu hỏi.
"Anh nói gì vậy? Hôm nay là Chủ Nhật mà!"
"..."
------------------------------------------
Cậu thức khá sớm nên đã đi ra ngoài vườn vận động, còn Hibi thì bảo đi thay đồ tí sẽ ra, nhưng khi ra vườn, bỗng cậu thấy mình đã quên thứ gì đó.
(Mình quên bén Shinobu luôn..)
Cậu đi đến chỗ nơi mà mình từng được cho nằm ở ngoài khu vườn, Shinobu, đang nằm ở đó và ngủ. Nhưng khi cậu sắp đến gần nó, nó bỗng tỉnh giấc.
"Gu? GUGU!"
Nhận ra chủ mình, nó chạy đến và lao vào lòng cậu khiến cậu ngã xuống bãi cỏ.
"Giờ mày tốt hơn nên biến nhỏ đi, mày đâu thể ở một mình mãi, buồn lắm đúng không?"
Nghe chủ nhân mình nói, Shinobu trở lại hình dáng nhỏ con của nó mặc dù hình dáng lúc đầu mới chính là nó của 10 năm nay. Khi biến đổi xong, nó tiếp tục lao vào lòng người cậu và liếm xung quanh mặt cậu.
"N-nhột.."
"Ah? Shinobu cún con?"
Giọng nói phát từ sau cậu, đó là Hibi, cô bé đang cầm 2 ly sữa nóng trên tay.
"Ne, Onii-chan."
Cô bé đưa cho cậu 1 ly. Cậu uống được một ít rồi đưa nó xuống cho Shinobu uống, nhìn Shinobu liếm từng giọt nước khiến cậu cười, một nụ cười thoải mái, Hibi cũng nụ cười của cậu bây giờ mà vui vẻ theo.
Khi Shinobu uống xong thì cũng đã đến giờ ăn sáng, cậu cùng Hibi dẫn nó đến sảnh ăn, nó vui vẻ chạy nhảy xung quanh 2 người.
Bước đến sảnh ăn, cậu và Hibi có thể thấy 2 vị khách kia vẫn còn ở đây và đang nói chuyện với cha mẹ mình, cậu cùng Hibi bước tới, Shinobu yên lặng theo sau.
"Buổi sáng tốt lành thưa oto-sama, oka-sama. Và 2 vị khách quý ạ." Hibi nói trong khi cúi đầu, họ gật đầu mỉm cười tỏa vẻ hài lòng.
Cậu cũng có chào cha mẹ mình nhưng không nói một lời nào cả, cả 2 bước đến chỗ ngồi mình. Và đang đợi 2 cô gái kia, dù gì cũng còn khá sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」
FantasyCậu tên Ougi. Là con của một quý tộc yêu nước, nhưng do những thế lực bóng tối ganh ghét cha mẹ cậu nên quyết định ám sát cả nhà cậu, bố mẹ vì muốn bảo vệ cậu nên hi sinh để cậu chạy, bỗng Ougi nghe một tiếng nói phát ra và dẫn lối cậu,vì là một cậu...