Chap 175 : Chiến Trường

472 37 6
                                    

Cuối cùng thì cũng đến chiến trường, nơi đang có rất nhiều người đã đợi sẵn, họ dựng những chiếc lều để có thể cùng bàn bạc, nghỉ ngơi trong đó, nhưng có những cái lều trong như ngôi nhà kim loại vậy, cậu tự hỏi làm thế nào họ đưa thứ đó đến đây được, có lẽ lại là công nghệ của nước Pháp.

Cậu đưa đôi mắt mình nhìn về phía rất xa nơi này, nơi đã có quỷ đống đô ở đó, có lẽ nó đang đợi gì mà không tấn công vội, dù sao cũng là một lợi ích vì nếu chúng tấn công sớm thì cả bọn sẽ đến không kịp mất. Nhưng chúng đợi gì thì vẫn là bí ẩn, dù sao chúng vẫn ở cách xa nơi mắt thường có thể thấy được nên chẳng sao.

Cả đám bước xuống tiến về phía những chiếc lều được chỉ định là của mình. Ở đó, họ lại tiếp tục bàn về kế hoạch, đại loại là một số người có hạng S sẽ lãnh đạo một tổ đội nhỏ cùng với các Thất Tinh Anh, may thay họ nhìn là biết cậu không có khả năng lãnh đạo, hay đúng hơn thì cậu không định lãnh đạo nên đã không chọn cậu.

Sau khi bàn bạc xong, cả bọn được nghỉ ngơi 30 phút, sau 30 phút, cuộc  chiến sẽ thật sự bắt đầu khi loài người tấn công quỷ trước, họ cũng không biết chúng đang chờ đợi gì mà không tấn công, nhưng nếu để chúng chờ đợi thứ gì đó, chắc chắn sẽ không ổn nên họ quyết định tấn công trước.

Thời tiết hôm nay có lẽ có mưa. Khi những đợt mây đang ôm trọn nhau tạo thành nhiều đám mây lớn, theo cậu đoán, cơn mưa sẽ diễn ra đồng thời điểm trận chiến bắt đầu.

Đấy là trùng hợp? Không, bởi lẽ cậu biết thứ gì đang giấu sau cơn mây đó và nỗi khiếp sợ của biết bao con người, cũng bởi vì thứ đó mà chẳng ai dám đi sâu thêm về lục địa sa mạc.

'Cá Voi Bay'

Một sinh vật cổ xưa với sức mạnh áp đảo, người đời tuyên truyền rằng nó còn mạnh ngang cả rồng, khi những đợt mây kéo đến bao trùm khắp sa mạc, cũng là lúc nó xuất hiện.

Sinh vật này thời cậu còn sống, nó không xuất hiện, có lẽ do biến đổi giống như con mắm nhện thiên tai vậy, nếu nó có ý thức, cậu mong nó đừng giống với con mắm đang ăn bám trong cơ thể cậu.

Những đợt mây càng lúc càng rộng, bao phủ gần khắp sa mạc chỉ còn khoảng 5 phút nữa, những đợt mây sẽ bao phủ lấy cả đoàn người ở đây.

Nhìn về phía sáu người đang ngồi quây quanh cậu, cậu không thể ở bên họ lúc giao chiến để bảo vệ họ được, nhưng những người hầu của cậu sẽ làm điều đó, bấy giờ họ đang trốn ở đâu đợi cuộc chiến bắt đầu và nhảy vào. 

Ai nấy ở đây đều nghe về con Cá Voi bay này rồi, nhưng bấy giờ khi chuẩn bị gặp thì họ mới thấy sợ hãi.

Cậu giao cho họ nghĩa vụ bảo vệ những người thân mình trong khi cậu bận bịu với việc cày chỉ số.

Cậu muốn rút ngắn khoảng cách giữa mình và Alice nhất có thể, thật may mắn khi con gái cậu không giữ bất kì quyền năng nào, nếu không thì đừng nói đến việc đánh, cô búng nhẹ cậu cũng đã ngửi mùi đất rồi.

Nhưng có một điều khiến cậu mãi suy ngẫm.

Đó là việc giết con gái yêu quý của mình. Cô đã chịu cuộc sống không thể chết đi cũng không thể già đi, cô mãi trong hình dạng tuổi 16 của bản thân, bấy giờ gặp lại được gia đình mình, cô lại phải chết đi để cậu có được thứ sức mạnh của cô thông qua [Nuốt Chửng].

[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ