Chap 103 : [Thường Thức Âm Thanh].

1.4K 116 61
                                    

"BẮT ĐẦU !"

Sau tiếng như báo hiệu mở đầu trận đấu, cả hai cô gái đều cầm vũ khí trên tay mình. Mitsuki Yuki, cô gái tóc hồng thì cầm một cây đũa phép được chính cô chuẩn bị sẵn, theo nhận định của cậu thì cây đũa phép đó chắc không lầm thì là hạng A trong khi cô gái tóc đen kia, 'Yokura Prinase', vũ khí của cô là một thanh kiếm do chính cô chuẩn bị sẵn.

Rút thanh kiếm ra khỏi vỏ, thanh kiếm đó khiến cho nhiều người cảm thấy bất ngờ và tò mò về nó. Đầu lưỡi kiếm có đôi chút cong về một phía, nhìn từ xa thôi đã cảm nhận được độ bén của thanh kiếm đó rồi.

Đó là thanh katana, cũng một kiểu dáng với cậu, nhưng chỉ khác ở chỗ của cậu là màu đen ở phần lưỡi kiếm trong khi thanh katana của cô lại là màu bạc ngay phần lưỡi.

Vì đây là vũ khí của phương Đông xa xôi nên rất ít người biết được thanh kiếm này, đối với vương quốc, kiếm của họ là một thanh kiếm thẳng không cong, tựa như ý chí ngay thẳng của họ vậy.

'Ít nhất mình cũng biết thanh kiếm của mình không phải hàng hiếm..'

Cả hai bắt đầu chỉa vũ khí vào đối diện kẻ địch. Một người thì bắt đầu mở rộng khoảng cách trong khi người kia vẫn tiếp tục đưa thanh kiếm mình chỉa thẳng về kẻ địch mà không nhút nhít một tí nào.

Yuki nới rộng khoảng cách của cả hai ra, đó là điều cơ bản. Một pháp sư không thể solo với một kiếm sĩ ở khoảng cách mà người kiếm sĩ đó có thể tấn công mình bất cứ lúc nào mà mình vẫn còn chưa niệm phép.

"Itadia... Majiasia.... Daisouki !"

Một chuỗi ma thuật được cô đọc ra, như thể đáp ứng lời cô, những sóng âm bắt đầu được tạo ra và lao đến chỗ cô gái đối diện cô.

Đó là năng lực đặc biệt của Yuki, cho phép cô điều khiển các sóng âm tựa như mình đang hát, không phải là sự kết hợp giữa ma thuật gió hay không khí gì cả, chính [Quyền Năng] đặc biệt mà cô đã thức tỉnh đã cho cô kĩ năng đặc biệt này và song thành cùng với giọng hát.

Làn sóng âm lao đến chỗ Prinase với những tiếng 'rít rít' khiến người nghe cảm thấy khó chịu, chúng vô hình nhưng vẫn có thể nghe, thấy tác động của chúng thông qua việc chúng di chuyển va chạm với không khí và gió.

Một thanh katana mỏng thì không thể đỡ được làn sóng âm đó, Prinase biết điều đó và né sang một bên.

Ầm!

Nơi mặt đất mà cô từng đứng, có 2 vết đất nứt ở đó, sóng âm đó mà nếu dính trúng cô thì cô chắc chắn sẽ bị trọng thương và phạm luật, đưa ánh nhìn khó chịu tới người con gái trước mặt mình.

"Ahehe.. Xin lỗi, do mình chỉ mới có được khả năng được biệt này cách đây không lâu thôi nên vẫn chưa kiểm soát được nó."

Cô nói trong khi cười trừ và làm một vài cử chỉ cô cho là đáng yêu nhưng thực chất lại khiến Prinase khó chịu về mình hơn.

"Tiếp đây ~ !"

Sau lời nói của Yuki, cô tiếp tục niệm và tạo ra các làn sóng âm lao đến chỗ Prinase, không như lần trước, lần này cô tấn công khá dồn dập, nhưng sức mạnh của từng làn sóng âm lại trở nên yếu đôi chút.

[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ