Chap 34 : Sự kỳ lạ.

2.2K 193 18
                                    

Sau buổi kiểm tra từ sáng đến chiều cũng đã xong, kết quả của các bài kiểm tra thực chiến và phép thuật cả 4 như sau.

Yujin.

- Khả năng phép thuật hạng : B+.

- Khả năng thực chiến hạng : C.

Yuji.

- Khả năng phép thuật hạng : B+

- Khả năng thực chiến hạng : D.

Hibi.

  - Khả năng phép thuật hạng : S

- Khả năng thực chiến hạng : A+.

Ougi.

- Khả năng phép thuật hạng : ?

- Khả năng thực chiến hạng : B+.

-----------

Với Yujin và Yuji, Yujin giỏi hơn Yuji về kiếm thuật đôi chút. Còn Yuji thì giỏi hơn Yujin về phép thuật cũng đôi chút, nhưng khả năng giỏi hơn phép thuật đôi chút của Yuji  không thể thấy được thông qua phương pháp đơn giản như thế.

Với Hibi, được gọi là Thiên tài và cũng đã trải qua nhiều trận chiến để có được hạng 9, nên S và A+ là điều hiển nhiên.

Với cậu,Ougi. Trong phép thuật, cậu làm ngất đi người chấm điểm lúc đó cho cậu, nên vẫn chưa có đánh giá gì về khả năng phép thuật của cậu. Còn về thực chiến, cậu luôn đỡ đòn tấn công của người khác mà lại không tấn công lại một đòn nào, nó khiến cho cậu chỉ nhận được điểm B+ cho mỗi việc phòng thủ trước đối phương, khác với cậu, Hibi hoàn toàn áp đảo đối phương nhờ vào ma thuật hệ băng của mình.

(note : khả năng thực chiến, khác với khả năng chiến đấu bằng vũ khí nhé.)

Thấy được khả năng thực chiến của mình, cả 2 cô gái khá thất vọng,  về phần Hibi thì có đôi chút khó hiểu, nếu cô được hạng S hoặc A+, anh cô đáng lẽ phải được hạng S+ hay hơn mới đúng chứ? Nhưng cô không có dịp hỏi, khi đưa bảng kết quả cho cô, cậu chạy đâu đó biệt tâm và nói rằng "tí anh đến đón" với khuôn mặt vô cảm, nhưng chả sao, biết anh mình sẽ mình, cô tháo thức lắm rồi, vì thiếu mất 1 thành viên, Yujin và Yuji bị giữ lại làm tiếp việc ở Hội học sinh cùng cô.

* * *

13 tuổi, độ tuổi mà được Guild mạo hiểm gia chấp nhận, nhưng khi cậu chết, họ không liên quan. 

Cậu bước vào Guild mạo hiểm gia, đây có lẽ lần đầu cậu vào một nơi ồn ào và đầy mùi rượu thế này, nhìn lướt qua trong khi đi, có một số đang ngồi uống rượu một mình, một số đang ngồi kể về chiến công của mình, số còn lại thì nhìn cậu, họ nhìn cậu với ánh mắt cảnh giác,ánh mắt lo lắng, ánh mắt sợ hãi, ánh mắt tội nghiệp, vô số ánh mắt nhìn cậu theo cách khác nhau.

"Thưa cô."

"?"

Cậu gọi người tiếp tân trước mặt mình, người tiếp tân thắc mắc ai đó gọi mình nên liên tục đảo mắt đi xung quanh, cho đến khi cô thấy một cậu bé tóc trắng phía dưới.

"Ah? Xin lỗi em, nhưng em muốn gì ở đây vậy? Nếu muốn tìm cha mẹ thì ở đây không giúp gì được đâu, để chị chỉ chỗ nhé?"

[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ