"Sao mọi người không giới thiệu với nhau nhỉ?"
Zin nở một nụ cười với những người có mặt ngay đây khi thấy tình huống càng trở nên khó xử.
"Được rồi vậy thì để tụi tới giới thiệu trước ! Tớ là Majiwa Meli, [Sự Thật] là tớ !"
Majiwa Meli, cô xưng 'tớ' đơn giản là bởi vì cô muốn trở nên thân thiện hơn, dù sao độ tuổi cũng chẳng kém cạnh làm bao, thậm chí một số người còn cao hơn cô ở phía bên đó.
"Tôi là chị của con nhóc, Majiwa Mika,[Điềm Tĩnh] là tôi."
"Tớ là Kaze! Nhưng mọi người có thế gọi tớ là Ninja, được biến đến là [Niềm Tin] ~!"
Cô gái với mái tóc màu đen có một ít màu bạc, cô là người cậu đã gặp ở hành lang ngày kiểm tra đầu vào.
"Jinma Akatsuki, [Tôn Kính]. Nếu học lớp S thì chắc đám nhóc biết đến cô em gái của ta nhỉ? Nó thế nào rồi?"
Bảo sao cậu lại không thấy quen, cô và người mà cậu đã giao chiến,Jinma Anastasia là chị em, họ rất giống nhau.
"Chị là Kazuma Machi, [Kiên Nhẫn] là chị, mong mọi người giúp đỡ ~!"
Cô gái với mái tóc xanh biển khiến mọi người cứ tưởng cô là chị của họ vậy, cô tỏ ra một cái aura khiến cho người khác cảm thấy được chở che.
"Chị là đội trưởng của Thất Tinh Anh, Nareda Shizu, quyền năng của chị là.. ừm...[Thuần Khiết.].."
Cô gái với mái tóc hồng nhạt nói trông có vẻ xấu hổ, vì đa phần người nào được năng lực nào, thì năng lực đó phản chiếu ngược lại với tính cách của người đó, nhưng một số thì đúng với tính cách người đó. Như cô thì trái với Thuần Khiết có nghĩa là Dâm Dục nên cô rất sợ mọi người hiểu nhầm, mặc dù Dâm Dục thuộc về Đại Tội.
"Này Arin-chan, không định giới thiệu hả ?"
Cô gái với mái tóc xanh biển đánh vào vai Arin một cái khiến cô xém ngã ra đằng sau.
"Ai cũng biết tớ rồi mà.."
"Phải giới thiệu cho ra vẻ Thất Tinh Anh chứ!"
Bị cô gái tóc hồng thúc dục, Arin chỉ biết thở dài.
"Tôi là Arin, mặc dù khác sức mạnh nhưng không hiểu sao tôi lại nằm trong Thất Tinh Anh..[Phẫn Nộ] là tôi.."
Có những lời đồn đại rằng, Arin là người mạnh nhất trong cả bọn, nhưng chưa bao giờ cô xác minh điều đó cả.
Quay lại phần giới thiệu, đến lượt những cô đàn em giới thiệu bản thân mình.
"Em là Owari Hibi, người kia là anh trai của em."
Sáu Tinh Anh nhìn bao quanh cô, tỏ ra vẻ tìm hiểu tò mò gì đó sau đó nhìn nhau mà không nói gì, những cả bọn vẫn hiểu ý nhau.
"Em là Muchausen Zin."
"Em là Hexirita Medisa Yujin, còn đây là em gái em, Hexirita Medisa Yuji."
...
Màn giới thiệu diễn ra khá dài dòng trong khi cậu đang nằm trên chiếc giường của mình. Ngày mai cậu sẽ đi tìm những dân đen và khoáy động tâm trí họ khiến họ vực dậy và phản động, cậu sẽ hỗ trợ họ chút ít, đồng thời cũng nói ra sự thật rằng nhà Vua không hẳn giết cha của cô gái cầm đầu dân đen, mà là cái tên đại công tước gì đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」
FantasyCậu tên Ougi. Là con của một quý tộc yêu nước, nhưng do những thế lực bóng tối ganh ghét cha mẹ cậu nên quyết định ám sát cả nhà cậu, bố mẹ vì muốn bảo vệ cậu nên hi sinh để cậu chạy, bỗng Ougi nghe một tiếng nói phát ra và dẫn lối cậu,vì là một cậu...